Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Chị em vô tình mắc bệnh phụ khoa chỉ vì thói quen này


Một số chị em phụ nữ rất có khả năng xuyên mắc phải các bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm ở vùng kín cho dù luôn giữ vệ sinh và chăm sóc rất kỹ lưỡng thì hãy xem lại, rất sẽ thói quen mặc quần lót khi ngủ đã gây hiện tượng bệnh khó nói của mình đấy.

Mắc bệnh phụ khoa liên miên chỉ vì thói quen này lúc đi ngủ

Theo một nghiên cứu mới của bác sĩ Alyssa Dweck nói rằng , việc mặc quần lót khi đi ngủ là một trong những nguyên do lớn nhất gây ra buộc phải hàng loạt các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng đến Tại vùng kín của cả đàn bà và nam giới. Vấn đề đầu tiên là khi mặc quần lót đi ngủ làm cho khu vực nhạy cảm không có cơ hội để "thở", điều này tạo điều kiện cho mồ hôi cũng như các vi khuẩn dễ dàng tích tụ, sinh sôi - đặc biệt đối với những đêm thời tiết nóng bức, hoặc với những nữ giới đang trải qua thời kì mãn kinh rất có khả năng có những cơn nóng hừng hực trong người, đổ mồ hôi trộm vào ban đêm. trường hợp này sẽ dẫn đến viêm nhiễm, ngứa ngáy, đối với nam giới, nó còn thường ảnh hưởng tới khả năng sinh sản bởi khi mặc quần lót chật chội, tinh hoàn như bị "ủ nóng" và nhiệt độ tăng cao ở tinh hoàn thường gây suy giảm chất lượng của tinh trùng.


Chị em vô tình mắc bệnh phụ khoa chỉ vì thói quen này-songvuikhoemoingay24h

Hãy chọn một chiếc quần ngủ thoáng mát vì sức khỏe!

Nếu bạn không thể đi ngủ trong hiện tượng khỏa thân, các bác sĩ khuyên bạn hãy chọn một bộ đồ rộng rãi, nhất là chiếc quần ngủ buộc phải thật thoáng mát. Trong những đêm trời nóng, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh, bật quạt cho phòng ngủ thoáng khí và cố gắng giữ cho toàn bộ thân thể mát mẻ hết sức có thể để hạn chế mồ hôi, sự phát triển của vi khuẩn và hiện tượng tăng huyết áp.

Một số nguyên tắc khác các chị em cần bắt buộc thuộc nằm lòng để giữ Vùng kín luôn sạch sẽ , khỏe mạnh:

- Cố gắng mặc đồ thoải mái, thoáng mát. Hạn chế quần bó chặt trong thời gian quá dài. Đặc biệt, mặc đồ lót dẫn tới từ loại vải tổng hợp để đảm bảo sự lưu thông không khí xung quanh âm đạo, thoát mồ hôi.

- Nếu như quần áo bị ẩm ướt , phải cố gắng thay càng nhanh chóng càng tốt, nhất là sau khi tập thể dục hoặc đi bơi. 

>>> Khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , nơi khám chữa tốt nhất tại tp HCM.

Chị em vô tình mắc bệnh phụ khoa chỉ vì thói quen này-songvuikhoemoingay24h

- Vệ sinh Tại vùng kín với nước sạch cũng như một ít nước rửa chuyên dụng để tránh gây ra kích ứng, sau đó thấm thật khô và mặc quần sạch. không nên thụt rửa sâu.

- Trong những ngày "đèn đỏ", buộc phải nhớ gây sạch cũng như có khả năng xuyên thay băng vệ sinh mới để không làm mùi hôi cũng như tăng nguy cơ viêm nhiễm Ở vùng kín.

- Chế độ ăn uống cân bằng với hàm lượng dinh dưỡng cao từ các loại trái cây, rau và ngũ cốc như gạo nâu thường giúp ngăn ngừa những bệnh nhiễm trùng trong cơ thể bạn, đặc biệt là Ở tại vùng kín. Bạn cần ăn ít đường hơn. Đường huyết tăng vọt sẽ dẫn tới nên viêm nhiễm cũng như tích tụ nấm, tạo ra mùi khó chịu. Sữa chua được xem là thực phẩm tốt giúp Tại vùng kín phụ nữ luôn khỏe mạnh, vì có chứa vi khuẩn có lợi giúp duy trì "cô bé" luôn ở tình trạng tốt.

>>> Trích từ Sống vui khỏe mỗi ngày, luôn cập nhật tin tức sức khỏe mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Chị em vô tình mắc bệnh phụ khoa chỉ vì thói quen này
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn