Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có con ruột ở Mỹ, nhưng bỏ con để chọn sự nghiệp

Quyết định bỏ con chọn sự nghiệp, Đàm khẳng định mình không thể có lựa chọn nào khác và không hối hận vì chọn lựa đó.45 tuổi vẫn chưa lập gia đình nên có không ít người luôn băn khoăn về giới tính thực của Mr Đàm. Anh lúc thì được gán ghép với các bóng hồng, lúc lại được đồn đoán với các nam nhân của làng giải trí Việt.
Nhiều công chúng từng cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một người đam mê ca hát, có thể vì anh chọn sự nghiệp nên đã gác chuyện tình cảm, riêng tư lại.
Mr Đàm cũng có không ít lần nói rằng sự nghiệp là một điều vô cùng quan trọng với anh. Và trong một bài phỏng vấn gần đây được đăng tải trên báo chí, ông hoàng nhạc Việt càng chứng minh cho điều đó, khi anh thừa nhận, mình sẵn sàng bỏ cả con để chọn sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có con ruột ở Mỹ, nhưng bỏ con để chọn sự nghiệp


Trả lời thẳng thắn, Đàm gật đầu thừa nhận tin đồn anh có con với một fan nữ người Mỹ.
Thông tin Đàm có con với một fan hâm mộ đã khiến không ít người xôn xao. Dư luận càng sửng sốt hơn khi nghe ông hoàng nhạc Việt khẳng định mình đã lựa chọn bỏ con vì sự nghiệp.

Đàm chia sẻ, lúc anh hay tin người con gái đó có con với anh, anh chỉ khoảng 23 - 24 tuổi, đang ở Việt Nam và mới bắt đầu nổi tiếng. Sự nghiệp của anh mới manh nha và anh còn cả một chặng đường dài cần phải đi.

Khán giả trong nước bắt đầu hâm mộ và đang cho anh quá nhiều thứ, Đàm muốn tiếp tục leo lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp ca hát, nhưng cô gái đó lại lấy đứa con ra như thể làm con tin, ép anh lựa chọn hoặc là theo cô sang Mỹ hoặc là ở lại Việt Nam và anh sẽ mất đứa con.

Trong tình huống như vậy, Đàm đã đã lựa chọn sự nghiệp, chọn ở lại trong nước và từ bỏ cả hai mẹ con cô gái Mỹ.

Đàm nói: "Lúc đó, cô ấy đang ở trong bệnh viện và đặt câu hỏi, Yes hay No. Và Hưng nghĩ Yes hay No, đâu nói đi Mỹ là đi ngay được đâu. Hưng đã nói No, Hưng sẽ chọn sự nghiệp. Vì sự nghiệp không thể kiếm 1 lần mà có được nhưng con thì Hưng sẽ có được, bằng cách này, cách khác".

Theo lý giải của Đàm, đó là cơ hội duy nhất anh có được để phất lên trong sự nghiệp nên không muốn đánh mất nó. Nếu lúc đó anh không lựa chọn như vậy, thì sao có được một Đàm Vĩnh Hưng như bây giờ, thành công và cống hiến như hiện tại.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có con ruột ở Mỹ, nhưng bỏ con để chọn sự nghiệp


Khác với sự nghiệp, về phần con anh có thể dễ dàng có được. Anh từng cho biết, khi anh nổi tiếng, có rất nhiều fan nữ mong muốn được có con với anh, rất nhiều fan nữ mong chờ được lấy anh làm chồng.

Không ít trường hợp các fan hâm mộ còn nhắn tin, gọi điện, thậm chí đến tận nhà ôm chân anh năn nỉ anh ở bên họ.

Nhìn nhận lại quyết định khi xưa, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không hề hối tiếc, nếu lựa chọn lại anh sẽ vẫn chọn lựa như vậy. Anh cho rằng mình đã lựa chọn đúng khi chọn sự nghiệp và làm cho bản thân mình hạnh phúc.

Anh cũng cảm thấy mình không hề máu lạnh, vì thực chất khi ấy, mọi chuyện cũng không rõ ràng và có thể cô gái chỉ đang muốn ép buộc anh.

Theo Chi Mai (Báo Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có con ruột ở Mỹ, nhưng bỏ con để chọn sự nghiệp
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn