Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tác dụng tốt đối với sức khỏe mà nude khi ngủ mang lại

Bạn thường mặc đồ khi đi ngủ, bạn không quen với việc nude khi ngủ. Bạn nghĩ điều này thật không thoải mái chút nào! Chắc rằng sau khi bạn đọc xong bài viết này, bạn sẽ thấy những điều lợi về sức khỏe mà nude khi ngủ mang lại, Sống vui khỏe mỗi ngày chia sẻ những mặt lợi mà không mặc quần áo khi ngủ mang lại cho bạn. 

Những mặt lợi của việc không mặc đồ khi ngủ mang lại

1. Ngăn ngừa chứng mất ngủ

Một số nhà nghiên cứu ở Úc đã dẫn ra kết luận, việc giảm nhiệt độ cơ thể sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn. nếu mặc quần áo, đi tất dày sẽ khiến cơ thể rất khó tỏa được nhiệt từ bên trong, dẫn tới triệu chứng mất hay khó ngủ.

2. Giúp giấc ngủ dài cũng như sâu hơn.

Ở Hà Lan, những nhà khoa học đã tiến hành hạ thấp nhiệt độ cơ thể của các người tham gia nghiên cứu. Kết quả là, các người này có giấc ngủ đều, không bị gián đoạn trong một thời gian dài.

3. Giảm mỡ bụng

Cơ thể ngủ trong trạng thái mát mẻ, không bị gò bó bởi quần áo giúp hạ thấp nồng độ cortisol. Khoảng thời gian từ 10 giờ tối tới 2 giờ sáng là khi nồng độ cortisol thấp nhất. Sau đấy , một số bộ phận sản sinh ra cortisol nhiều hơn cũng như bắt đầu “vận hành máy móc” giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng sau khi thức dậy.
Nếu không ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ có nồng độ cortisol cao bất thường , kích thích sự thèm ăn khiến cho mỡ bụng nhiều lên đánh kể.
Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Sleep, một giấc ngủ sâu giúp kích thích hormone cũng như melatonin tăng trưởng, đây là chất giúp chống lão hóa hiệu quả . 
Tác dụng tốt đối với sức khỏe mà nude khi ngủ mang lại-songvuikhoemoingay24h

4. Tốt cho “dương vật ” và “cô bé”

Âm đạo thường trong trạng thái hơi ẩm, là môi trường tuyệt vời cho nấm và vi khuẩn phát triển. nếu tạo thói quen ngủ không mặc quần áo sẽ khiến khu vực này được khô thoáng, phòng ngừa sự phát triển của nấm và tạp khuẩn .
Đối với những phái mạnh , thể trạng của tinh hoàn ảnh hưởng vô cùng nhiều tới chất lượng tinh trùng. nếu mặc quần áo bó, chật khiến tinh hoàn mắc nóng lên, khiến giảm lượng tinh trùng. lúc ở nhà, giảm thiểu mặc quần sịp và khỏa thân lúc ngủ sẽ giúp cậu bé nam hoạt động thông thường .

5. Phòng ngừa lão hóa

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Sleep, một giấc ngủ sâu giúp kích thích hormone và melatonin tăng trưởng, đây là chất giúp chống lão hóa hiệu quả . Không mặc quần áo giúp ngủ ngon hơn, là tiền đề cho cơ thể tăng cường chức năng chống lão hóa.

6. Thêm gợi cảm, kích thích “ham muốn”

Lúc ngủ chung với “đối phương”, việc da tiếp xúc với da giúp tăng cường phóng thích oxytocin trong cơ thể. Oxytocin là hormone giúp kích thích ham muốn, giảm căng thẳng, chống trầm cảm, hạn chế những căn bệnh viêm đường ruột, cao huyết áp,…
Cũng như dĩ nhiên, lúc giữa hai người không bị rào cản là quần áo sẽ khiến cho ham muốn trỗi dậy khá nhiều hơn.
Tác dụng tốt đối với sức khỏe mà nude khi ngủ mang lại-songvuikhoemoingay24h


7. Phòng tránh một số bệnh bên ngoài da

Có các ở tại vùng cơ thể dễ bị tích tụ mồ hôi, thường mắc một số căn bệnh bên ngoài da như ở nách, chân, của quý ,… Không mặc quần áo ngủ khiến các ở tại vùng này khô thoáng cũng như thơm tho hơn.

8. Phòng tránh bệnh đái tháo con đường loại 2

Ngủ ở nhiệt độ thấp hơn giúp cải thiện rất trình trao đổi chất, giảm lượng đường trong máu và thậm chí ngăn ngừa căn bệnh đái tháo đường mẫu 2.
Những nhà khoa học nhận thấy rằng, ngủ trong trạng thái khỏa thân giúp những mẫu chất béo không lành mạnh giảm một cách đáng kể chỉ trong vài tuần, sức đề kháng được cải thiện rõ rệt.

9. Máu lưu thông tốt hơn


Nếu không mắc cản trở bởi chun quần áo, đường gân vải,… máu sẽ lưu thông một cách dễ dàng và tuần hoàn hơn. Sự tuần hoàn này quá có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Có thể bạn quan tâm

Tác dụng tốt đối với sức khỏe mà nude khi ngủ mang lại
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn