Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mắc bệnh trĩ-Hãy đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tại tphcm

Khi mắc bệnh thì bên cạnh việc tìm kiếm một phương pháp điều trị tốt thì địa chỉ khám chữa bệnh tốt và an toàn chính là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm và ảnh hưởng nhiều đến quyết định cuối cùng. Vậy tại TP HCM thì nên khám và điều trị bệnh ở đâu an toàn và hiệu quả?

Đa Khoa Nguyễn Trãi - địa chỉ khám chữa bệnh an toàn cho người bệnh

Tọa lạc lại địa chỉ 277 Nguyễn Trãi , Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi là một trong những phòng khám uy tín chất lượng mà người bệnh có thể yên tâm điều trị. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám để thăm khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi luôn tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất HCM về quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ, phương pháp điều trị, cơ sở vật chất, quyền lợi của người bệnh,…

Phòng Khám Nguyễn Trãi là phòng khám đa khoa chuyên điều trị về các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, bệnh nam khoa, phụ khoa,… và các bệnh lý toàn thân khác. Những ưu thế chỉ có tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi như:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm


Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị các bệnh lý ở tại các bệnh viện trong vài nước trước khi đến với Phòng Khám Nguyễn Trãi.

Mắc bệnh trĩ-Hãy đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tại tphcm-songvuikhoemoingay24h

Tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia giỏi trong việc chẩn đoán chính xác và đưa ra những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp bệnh cụ thể nhằm giúp người bệnh có thể thoát khỏi bệnh trong thời gian ngắn và hạn chế tối đa những biến chứng cũng như tình trạng tái phát bệnh.

+  Phương pháp điều trị hiện đại, chính xác


Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám không ngừng đầu tư và cập nhật những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến của nền y học thế giới về Việt Nam như HCPT, PPH (bệnh hậu môn trực tràng), ALA- PDT, DHA (bệnh xã hội), các tiểu phẫu đối với các bệnh nam khoa, phụ khoa,… được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Những kỹ thuật hiện đại đa phần đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất,xâm lấn tối thiểu để rút ngắn thời gian điều trị, tránh những tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân. Đồng thời cũng được thực hiện trực tiếp từ các bác sĩ giỏi nên hiệu quả mang lại là vô cùng cao và rất an toàn.

+  Bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí


Bên cạnh việc đến trực tiếp phòng khám để khám chữa bệnh thì bệnh nhân cũng có thể gọi và trao đổi trước với các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi thông qua đường dây nóng: (08) 38 366 999 hoặc hệ thống chát trực tuyến miễn phí 24/24 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin về bệnh chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ tư vấn tại Đa Khoa Nguyễn Trãi đều là những chuyên gia giỏi, am hiểu sâu sắc mọi kiến thức về bệnh lý nên luôn đảm bảo đưa ra những thông tin chính xác nhất cho người bệnh, đồng thời cũng giúp người bệnh đưa ra nnhững giải pháp hợp lý và tốt cho người bệnh.

Mắc bệnh trĩ-Hãy đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tại tphcm-songvuikhoemoingay24h


 + Chi phí minh bạch, công khai


Tát các các chi phí thăm khám và  hỗ trợ điều trị các bệnh lý tại Phòng khám luôn đảm bảo tính công khai minh bạch và hợp lý , thu phí theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

Trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ trao đổi các phương pháp điều trị cũng như đưa ra những mức chi phí dự kiến cho từng phương pháp để người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với kinh tế của mình.

Bên cạnh đó, mọi mức phí điều trị đều được nhập liệu rõ ràng, công khai vào hệ thống. Phòng khám cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào không minh bạch và không có sự đồng ý từ phía bệnh nhân, Đa Khoa Nguyễn Trãi luôn đặt lợi ích, quyền lời và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

+  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp


Đây là một trong những ưu thế nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như khỏi mất thời gian chờ đợi, người bệnh có thể thông qua chế độ đặt lịch khám trực tuyến để đăt mã hẹn và khám trước, có thể tiến hành khám trong khung giờ vắng khách hoặc ngoài giờ hành chính. Người bệnh chỉ cần làm theo những bước dưới đây:

+ Trao đổi bệnh lý trước cùng các chuyên gia đồng thời nhận mã hẹn khám chữa bệnh.

+  Đến phòng khám theo thời gian hẹn.

+ Tiến hành khám tổng quát và làm các xét nghiệm lâm sàng liên quan.

+ Trao đổi cùng bác sĩ và lựa chọn phương pháp điều trị.

+ Tiến hành điều trị và ra về theo sự chỉ định của bác sĩ.

Với những ưu thế của mình Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi luôn là địa chỉ đáng tin cậy và an toàn, xứng đáng là nơi để người bệnh gửi gắm sức khỏe của mình. Nếu muốn hiểu rõ thêm về Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi hay những vấn đề liên quan về bệnh lý bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo số hotline: (08) 38 366 999 hoặc nhấp vào khung chat bên đưới để được tư vấn một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Mắc bệnh trĩ-Hãy đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi tại tphcm
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn