Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Những điều có thể bạn chưa biết rõ về vùng kín phái nữ

Những điều sau đây mà Sống vui khỏe mỗi ngày chia sẻ cho bạn đọc chính là những suy nghĩ sai lệch mà chúng ta vẫn thường nghĩ về vùng kín của phái nữ. Bạn cũng có thể là một trong những người ấy, đọc để hiểu thêm về "vùng kín" phái nữ bạn nhé.

Ra máu trong lần thứ nhất quan hệ

Rất khá nhiều người quan niệm “của quý ” sẽ ra máu trong lần đầu giao hợp hoặc nói cách khác đấy là triệu chứng cho sự trong trắng của người con gái. nhưng , màng trinh có khả năng mắc rách lúc con gái chuyển động mạnh như tập thể thao, đạp xe,... mà người con gái đấy hoàn toàn không hoặc biết gì hết. Chính vì thế các chàng trai, hãy chấp nhận 1 sự thật rất hiển nhiên là có những người ra máu khi lần đầu giao hợp , có những người không cũng như việc này chẳng liên quan gì tới nhân cách hoặc con người của người yêu bạn cả.
Những điều có thể bạn chưa biết rõ về vùng kín phái nữ-songvuikhoemoingay24h

>>> Chăm sóc sức khỏe ngay từ bên trong : Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa bạn cần làm gì?

“Vùng kín ” không quy định giới tính của 1 người

Chuyện một người đàn ông sống trong thân xác người phụ nữ hay ngược lại đều là chuyện thông thường . cơ quan sinh dục của 1 người không nói lên giới tính hoặc xu hướng tình dục của người đó . Hiểu và chấp nhận điều đấy là cách để thế giới xích lại gần nhau hơn.

Giao hợp khá nhiều lần sẽ làm cho “cơ quan sinh dục ” rộng hơn

Rất nhiều người đã sai lúc nghĩ rằng , những phụ nữ ít giao hợp tình dục sẽ có âm đạo được “thắt chặt” và các phụ nữ quan hệ khá nhiều sẽ có âm đạo bị “nới lỏng”, “rộng ra”.
Theo một số b.sĩ , bạn có thể yên tâm lúc “yêu” mà không lo âm đạo bị rộng ra là bởi các cơ trong âm đạo của bạn có thể đàn hồi khá tốt. Chúng sẽ co lại và trở lại thông thường sau khi “quan hệ ”.
Âm đạo của phụ nữ có khả năng chuyên biệt như: tự khiến cho sạch, bôi trơn duy trì độ ẩm, ổn định môi trường cũng như bảo vệ “cậu bé ” phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng tiềm ẩn. (Ảnh minh họa)

“Bộ phận sinh dục ” cần thơm tho thì mới khỏe mạnh

Âm đạo của phụ nữ có khả năng chuyên biệt như: tự khiến cho sạch, bôi trơn duy trì độ ẩm, ổn định môi trường cũng như bảo vệ “của quý ” phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng tiềm ẩn. nhưng , điều đó không phải nghĩa là “cô bé ” của bạn nên có mùi thơm tho thì mới được coi là khỏe mạnh. Chỉ lúc nào “cô bé” có mùi hôi, tanh đi kèm với một số biểu hiện như khí hư có màu vàng, xanh thì mới bắt buộc lưu ý.
Những điều có thể bạn chưa biết rõ về vùng kín phái nữ-songvuikhoemoingay24h

Thay băng vệ sinh 5 lần/ ngày là khá khá nhiều ?

Trung bình, mỗi kỳ hành kinh mất khoảng từ 80 - 200ml máu, thường không rất 100ml / ngày. Mức huyết sắc tố bình thường sau chu kỳ kinh khoảng 120mg/l. tuy nhiên , tùy vào thể trạng của mỗi người, lượng máu kinh sẽ khác nhau , nếu số lượng băng vệ sinh bạn thay qua một số lần kinh nguyệt đều nhau thì kinh nguyệt của bạn đang ổn định. do vậy đừng lo lắng nếu bạn nên thay băng vệ sinh khá nhiều lần trong ngày hơn người khác.
>>> Nếu có triệu chứng bất thường như khí hư có mùi màu lạ hãy đến thăm khám tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, để được xác định tình trạng bệnh hiện tại. 

Nếu có dị vật chui vào âm đạo, nó sẽ bị kẹt ở đấy luôn?

Hoàn toàn không! Như đã nói, âm đạo của phụ nữ có chức tự bảo vệ chính mình, bởi thế không thứ gì có khả năng mặc kẹt trong đấy được. Cơ thể người phụ nữ sẽ tự động đào thải những dị vật ra khỏi âm đạo, duy trì môi trường an toàn cũng như sạch sẽ cho “cô bé”.

Phụ nữ đi tiểu thông qua con đường âm đạo


Sai rồi! Đàn ông đi tiểu qua cơ quan sinh dục của họ. tuy nhiên , phụ nữ hoàn toàn khác. Trong cơ thể phụ nữ, bàng quang sẽ chảy qua lỗ miệng sáo ở phía trên âm vật và ngay cửa âm đạo. và nước tiểu của phụ nữ ra bên ngoài thông qua lỗ niệu đạo .

Có thể bạn quan tâm

Những điều có thể bạn chưa biết rõ về vùng kín phái nữ
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn