Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa bạn cần làm gì?

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa được chia thành hai loại : viêm phụ khoa thông thường do các trực khuẩn, tạp khuẩn , nấm, trùng roi không lây gây ra ; căn bệnh lây truyền qua đường tình dục (lậu, giang mai, viêm gan, HIV…).
Bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ dẫn đến ảnh hưởng tới cuộc sống dục tình bởi khi mắc viêm nhiễm, khí hư có thể sẽ tiết ra mùi hôi, việc giao hợp gây đau rát, thậm chí chảy máu. Bên cạnh đấy , viêm nhiễm phụ khoa có khả năng dẫn đến vô sinh. lý do là do khi bị viêm nhiễm, nam giới không chữa bệnh đúng cách, không tới nơi đến chốn đưa tới mắc viêm hai vòi tử cung (viêm phần phụ), gây ra ứ mủ, ứ dịch khiến cho tắc hai vòi này.

Ngăn ngừa viêm phụ khoa bằng cách nào?

Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, chị em nên lưu ý giữ vệ sinh dương vật đúng cách, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh; không sử dụng muối, xà bông để rửa; vệ sinh cho cả hai người trước cũng như sau khi quan hệ tình dục . lúc có dấu hiệu không bình thường , chị em phải tới bệnh viện chuyên khoa để khác định nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm và được chỉ định chữa trị đúng cách.
>>>Để biết mình có mắc bệnh phụ khoa bạn nên đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi để được khám và điều trị.
Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa bạn cần làm gì?-songvuikhoemoingay24h

Thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục hằng ngày, đúng cách để giảm thiểu khả năng bị viêm nhiễm phụ khoa, song song ngăn ngừa căn bệnh tái bị ”:
- Tắm rửa thường xuyên (đặc biệt trong thời kỳ kinh nguyệt). Vệ sinh âm hộ hằng ngày và sau mỗi lần đi tiểu, đi đại tiện bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ được khuyên sử dụng .
- Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, không sử dụng khăn, vật lạ dẫn vào trong âm đạo để lau âm đạo. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.
- Băng vệ sinh nên đảm bảo sạch, đủ thấm cũng như còn thời gian dùng (4 giờ bắt buộc thay một lần).
- Vệ sinh cho cả hai người trước, sau khi giao hợp tình dục .
- Không bắt buộc sử dụng xàbông hoặc những chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín .
- Không bắt buộc sử dụng nước bẩn có chứa rất nhiều vi sinh vật như nước ao hồ, kênh rạch... để tắm rửa.
- Không tự thụt rửa âm đạo lúc không có chỉ định của b.sĩ chữa trị bệnh .
- Lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa thích hợp, an toàn lúc sử dụng hằng ngày, đảm bảo những yêu cầu: làm sạch nhẹ nhõm , giảm ngứa, phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín ; dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác dễ chịu , tự tin cho phụ nữ.
>>> Thông tin về bệnh tật tại sống vui khỏe mỗi ngày luôn được cập nhật mới nhất .
Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa bạn cần làm gì?-songvuikhoemoingay24h

>>> Bị nhiễm viêm âm đạo chữa trị khỏi hẳn nhưng vẫn tái phát là do đâu: http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/2017/03/tai-phat-viem-am-dao-o-chi-em-phai-nu-do-dau.html

Lưu ý khi bị ngứa cơ quan sinh dục

Tuyệt đối không gãi: da ở dương vật vô cùng nhạy cảm và mau chóng tổn thương lúc bạn gãi lên nó. Việc làm cho này không các không làm cho bạn hết ngứa mà còn gây ra hiểm nguy . những vết gãi mắc tổn thương gây ra cảm giác đau rát, nhất là ở môi trường cậu nhỏ thường xuyên ẩm ướt . các tổn thương này vô cùng dễ mắc ký sinh trùng xâm nhập , khiến dương vật mắc viêm nhiễm, ngứa ngáy.
Giữ vùng kín khô thoáng: đây là biện pháp hiệu quả nhất để giữ vùng kín của chị em khỏe mạnh, tránh ngứa của quý
Hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh: một số chị em có tâm lý khi ngứa dương vật chỉ cần rửa bằng dung dịch vệ sinh là khỏi, nhưng đây là một nhận định khá sai lầm. Ngược lại, một số dung dịch có tính sát khuẩn cao, tiêu diệt các vi khuẩn có ích trong âm đạo.

Không sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên: chỉ lúc nào thật sự bắt buộc thì bạn hãy dùng băng vệ sinh hàng ngày, bởi nó sẽ làm cho môi trường âm đạo luôn ẩm ướt , vi khuẩn dễ tấn công gây ra ngứa vùng kín . Vào những ngày đèn đỏ bạn bắt buộc thay băng vệ sinh ít nhất 4 - 6 tiếng, máu là môi trường lý tưởng cho ký sinh trùng phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Để ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa bạn cần làm gì?
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn