Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách điều trị kinh nguyệt không đều

Trên thực tế, hiện tượng kinh nguyệt không đều có thể không gây ra ảnh hưởng rõ rệt nào đến sức khỏe mà mắt thường nhìn thấy, nhưng nó lại có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của chị em. Bởi vì tình trạng này kéo dài sẽ gây ra rối loạn rụng trứng và giảm khả năng thụ thai, nguy cơ dẫn đến hiếm muộn và vô sinh rất cao. Do đó, ngay khi có một số triệu chứng trên, chị em bắt buộc chủ động đi thăm khám chuyên gia ngay để xác định đúng nguyên do và chữa trị bệnh đúng cách. 

Kinh nguyệt không đều có sao không?

Theo một số chuyên gia sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , kinh nguyệt không đều nếu không điều trị bệnh kịp thời và đúng cách sẽ gây những ảnh hưởng nguy hiểm như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày: Kinh nguyệt ra khá nhiều, kéo dài kèm theo đau tức tại vùng bụng dưới… làm những chị em luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp công việc, học tập.

Dẫn đến thiếu máu: Máu kinh ra khá khá nhiều trong thời gian dài không tuân theo quy luật dễ gây thiếu máu, gây ra tình trạng chóng mặt, hoa mắt, thở gấp… nếu thiếu máu nặng có thể bị tụt huyết áp, ngất xỉu.

Cách điều trị kinh nguyệt không đều-https://songvuikhoemoingay24h
Kinh nguyệt không đều

Nguy cơ mắc một số bệnh tử cung nguy hiểm: Kinh nguyệt không đều, kéo dài liên tiếp trong rất nhiều chu kỳ kinh nguyệt không giống nhau có thể do những bệnh phụ khoa dẫn đến như: U xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng,… nếu như không được chữa trị kịp thời có khả năng hiểm nguy tính mạng.

Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản: Đối với các chị em bị bệnh đa nang buồng trứng thường có tỷ lệ vô sinh cao. Bên cạnh đấy, kinh nguyệt không đều gây nên trở ngại cho việc tính ngày trứng rụng phải rất khó thụ thai, nâng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ có chu kỳ kinh không đều sẽ có nguy cơ mắc vô sinh cao gấp 1,2 đến 1,3 phụ nữ có kinh nguyệt đều. Chính vì thế, ngay lúc gặp tình trạng kinh nguyệt không đều thì chị em nên đến những bệnh viện chuyên khoa y tế uy tín để được thăm khám và trị bệnh càng sớm càng tốt.

>>> Có phải bạn thường xuyên mắc phải tình trạng này :

Kinh nguyệt không đều

Cách chữa trị kinh nguyệt không đều

Để chữa bệnh kinh nguyệt không đều thứ nhất chuyên gia sẽ khám để xác định nguyên do gây bệnh. Sau lúc xác định được nguyên do cũng như trường hợp căn bệnh, những b.sĩ sẽ đưa ra liệu pháp chữa bệnh cụ thể cho người bệnh, đảm bảo chữa trị thành công tình trạng kinh nguyệt không đều.

– Nếu kinh nguyệt không đều do dậy thì và mãn kinh thường không phải chữa bệnh.

–​ Nếu do sử dụng thuốc tránh thai mà thì chị em sẽ được các chuyên gia giúp đỡ thay đổi biện pháp tránh thai.

–​ Nếu do đang mắc những bệnh phụ khoa: Sau khi tiến hành soi buồng trứng, soi âm đạo, siêu âm thăm khám và xác định chính xác căn bệnh, một số chuyên gia sẽ đưa ra liệu trình chữa bệnh riêng biệt với từng chứng bệnh.

–​ Nếu như do sự rối loạn ở tuyến giáp thì bác sĩ điều trị ổn định.

–​ Bên cạnh việc chữa bệnh theo sự chỉ định của b.sĩ, một số chị em cũng bắt buộc kết hợp với những phương pháp chữa trị tại nhà như: giữ tâm lý dễ chịu, có chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, học tập, khiến cho việc cũng như nghỉ ngơi điều độ, không đi lại cũng như làm cho việc khá sức… để giúp khá trình điều trị bệnh đạt thành công cao hơn.

Lưu ý: một số chị em không nên tự ý mua thuốc về dùng lúc chưa biết rõ hiện tượng căn bệnh của mình hay tự ý áp dụng các mẹo dân gian, các bài thuốc chữa chậm kinh lây nhiễm trên mạng mà chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Bởi việc này có thể làm hiện tượng bệnh ngày một diễn biến, gây trở ngại cho việc chữa trị và tốn kém rất nhiều chi phí.

>>> Bạn quan tâm :

Kinh nguyệt không đều

Địa chỉ chữa bệnh kinh nguyệt không đều uy tín, chất lượng

Phòng thăm khám đa khoa Nguyễn Trãi hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM hiện đang là địa chỉ chuyên khám chữa hiệu quả các bệnh phụ khoa, đặc biệt kinh nguyệt không đều và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ trong lẫn bên ngoài thành phố nhờ vào một số ưu điểm sau:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc trị bệnh một số bệnh phụ khoa, đặc biệt là kinh nguyệt không đều.

Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ một số nước đi đầu về biện pháp như Mỹ, Hàn, Nhật… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Thủ tục khám nhanh gọn, đơn giản, không tốn nhiều thời gian của những chị em.

Chi phí khám chữa một số căn bệnh phụ khoa, bệnh về kinh nguyệt được niêm yết công khai cũng như đã được Sở Y tế phê duyệt phải đảm bảo quá hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Cách điều trị kinh nguyệt không đều
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn