Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Thu hẹp âm đạo có những lợi ích nào?

Theo thời gian, cùng với tác động của quá trình sinh nở cũng như quan hệ tình dục khiến cho âm đạo của chị em bị giãn rộng, thâm đen, nhăn sệ ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống chăn gối vợ chồng. Vì thế, thu hẹp âm đạo chính là biện pháp giúp chị em dễ dàng lấy lại vùng kín săn chắc cũng như tự tin thăng hoa hơn trong giao hợp vợ chồng.

Thu hẹp âm đạo là gì?

Thu nhỏ âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ giúp thu nhỏ âm đạo, phục hồi cấu trúc, hình dạng cũng như chức năng vốn có của âm đạo, song song mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho âm đạo, gia tăng khoái cảm tình dục.

>>> Có thể bạn quan tâm :


Những đối tượng cần thu hẹp âm đạo

Theo các chuyên gia, thu hẹp âm đạo là một thủ thuật đơn giản nhằm lấy lại vẻ đẹp vốn có của âm đạo nhưng không có ai cũng phải thực hiện thủ thuật này.

Những trường hợp cần thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo bao gồm:

Âm đạo mắc giãn rộng, lỏng lẻo do sinh nở nhiều lần.

Những người mắc suy giảm chức năng âm đạo hay bị dị tật, không khiến cho tốt khả năng... gây nên rò rỉ nước tiểu, mất kiểm soát tiểu tiện. bộ phận sinh dục mắc nhiễm trùng. lúc mắc giãn rộng, âm đạo luôn ở dạng mở buộc phải dễ nhiễm trùng và viêm nhiễm phải thu hẹp âm đạo là việc cần thiết.

Thu hẹp âm đạo có những lợi ích nào-https://songvuikhoemoingay24h
Thu hẹp âm đạo

Ngoài ra, âm đạo rộng bẩm sinh hoặc tổn thương do quan hệ tình dục khá mạnh bạo hoặc do tai nạn thì cũng nên áp dụng thủ thuật này.

>>> Bệnh phụ khoa :


Những trường hợp không nên thực hiện thu hẹp âm đạo:

Phụ nữ vừa mới sinh nở xong (trong vòng 1, 2 tháng).

Chị em đang trong thời kỳ hành kinh.

Các phụ nữ bị căn bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nấm…

Những phụ nữ mắc căn bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch… hay không bình thường về tâm lý.
nhưng, việc thu hẹp âm đạo còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như sức khỏe mỗi người. Vì vậy, những chị em nên thông qua khám cũng như tư vấn của bác sĩ trước khi tiến hành thực hiện.

Lợi ích của việc thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo mang lại khá nhiều lợi ích cho chị em. đó là:

-Phòng tránh khô âm đạo cũng như đau rát lúc quan hệ

Lúc âm đạo bị giãn rộng, âm đạo mắc khô sẽ làm chị em đau rát khi giao hợp, khiến giảm ham muốn tình dục.

Sau lúc âm đạo được thu hẹp sẽ khiến việc quan hệ vợ chồng đạt được khoái cảm, tăng ham muốn tình dục.

Thu hẹp âm đạo có những lợi ích nào-https://songvuikhoemoingay24h
Thu hẹp âm đạo 

-Mang lại thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục

Thủ thuật thu hẹp âm đạo sẽ giúp cho âm đạo trở về nguyên trạng như lúc mới đầu, có cảm giác chặt chẽ hơn mỗi lúc giao hợp tình dục. Mọi ở tại vùng da thừa, da chảy xệ không quan trọng sẽ được bác sĩ mẫu bỏ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục.

-Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Thu hẹp âm đạo không chỉ khiến nữ giới gia tăng ham muốn tình dục mà còn khiến cho dương vật đưa vào âm đạo được giữ chặt hơn, giúp vợ chồng thêm hứng phấn và đạt được khoái cảm tình dục. Từ đấy tăng chất lượng cuộc sống chăn gối vợ chồng giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần thăng hoa.



-Hạn chế một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Âm đạo rất rộng, có khá nhiều nếp gấp sẽ tạo cơ hội cho các mẫu tạp khuẩn, tạp khuẩn phát triển, máu kinh còn chưa ra hết tồn đọng lại… gây nên một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Không những thế, những tạp khuẩn dẫn đến bệnh có thể xâm nhập ngược dòng lên ở tại vùng chậu gây ra các căn bệnh như: viêm ở vùng chậu, viêm nội mạc tử cung… quá nguy hiểm. tuy nhiên, lúc âm đạo được thu nhỏ lại sẽ giúp chị em giảm được nguy cơ mắc các căn bệnh viêm phụ khoa kể trên.

Có thể bạn quan tâm

Thu hẹp âm đạo có những lợi ích nào?
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn