Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Trẻ hóa âm đạo bằng laser có ưu điểm gì

Thực tế phụ nữ của gia đình nhất là phụ nữ Việt Nam hầu như ít ai chú ý đến vùng kín trên cơ thể, Trên thế giới các nước phát triển, phụ nữ phương tây luôn quan niệm kể cả họ không có gia đình, không sinh hoạt vợ chồng, không sinh con, họ vẫn làm đẹp vùng kín đơn giản họ nghĩ rằng nếu những nơi cần chăm chút bên ngoài như khuôn mặt vóc dáng cần trẻ trung, thì việc làm đẹp vùng kín ở bên trong cũng rất cần thiết mang lại một cơ thể khỏe đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.
Trước đây phẫu thuật âm đạo sau khi sinh, nhược điểm vùng nhạy cảm mang lại cảm giác nặng nề, đau đớn, thời gian phục hồi chậm chỉ thực hiện được vùng bên ngoài (rách do sanh nở) hầu như đường ống âm đạo bên trong không được giải quyết, lúc quan hệ vợ chồng cảm giác giống như thắt cổ chai, bên ngoài chặt, bên trong lỏng lẻo không có cảm giác đàn hồi. 

Lợi ích làm trẻ hóa toàn diện âm đạo, thu hẹp đường ống dãn rộng âm đạo bên trong, nâng cao cường độ đàn hồi, làm thành âm đạo dày hơn, âm đạo khỏe mạnh, làm hồng môi mép âm đạo bên ngoài, thời gian thực hiện trong vòng 20 phút, không đau không cần thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường sau khi trị liệu, không cần kiêng cữ ăn uống, kiêng quan hệ vợ chồng 3 ngày.
Lợi ích tiếp theo ngoài việc thu hẹp đường ống âm đạo bên trong, laser còn triệt được những vi khuẩn có hại không cần thiết bên trong, giúp trị được những viêm nhiễm phụ khoa,khô âm đạo, giảm huyết trắng, thành âm đạo bên trong săn chắc triệu chứng tiểu không kiểm tự chủ được cải thiện cho Chị em phụ nữ 1 âm đạo khỏe mạnh trẻ đẹp  từ trong ra ngoài.
>>> Bạn có biết vá màng trinh an toàn tại đâu tp HCM : phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là địa chỉ đáng tin cậy của phái đẹp .
>>> Phương pháp chữa trị lộ tuyến cổ tử cung : http://phongkhamdakhoanguyentrai.vn/dao-leep-la-gi-va-phuong-phap-nay-co-nguy-hiem-khong.html

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser so với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

Nhược điểm dễ dàng nhận thấy của biện pháp phẫu thuật là chỉ cải thiện được hình dạng , kích thước ngoài cửa mình mà không khắc phục được sử lỏng lẻo của ống âm đạo bên trong, không làm cho trắng hồng môi lớn môi bé. phương pháp trẻ hóa âm đạo bằng laser với hiệu ứng quang nhiệt tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, chỉnh sửa những sợi collagen cũng như elastin đứt gãy, tạo ra lớp khung nâng đỡ khoẻ mạnh cho âm đạo từ sâu bên trong. Từ đó các vùng cơ bị chảy nhão tự động co thắt vào một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến những mô xung quanh. Laser vi điểm đánh tan các lớp hắc sắc tố xỉn màu ở môi bé, môi lớn song song khiến cho hẹp ở tại vùng cửa âm đạo. qua đó cho thành công toàn bộ ống âm đạo, cửa mình được trẻ hoá toàn diện từ trong ra bên ngoài .

Biện pháp này có an toàn không, có dẫn đến đau đớn không?

Công nghệ được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép an toàn cũng như cho phép dùng rộng rãi trên toàn thế giới. Với hiệu ứng xử lý nhiệt thông minh và tiên tiến có khả năng kích thích nâng cao sinh collagen và elastin nhưng không tạo cảm giác nóng rát, hoặc đau đớn trên ở vùng da trị bệnh . Khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhõm , thoải mái , không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau điều trị khách hàng có khả năng đi làm , sinh hoạt hàng ngày bình thường .
Ngoài thu hẹp âm đạo trẻ hóa vùng kín thì việc vá màng trinh cũng được chị em phụ nữ quan tâm hiện nay.

Thời gian thực hiện có lâu không, cần thực hiện bao nhiêu lần mới có kết quả?


Kỹ thuật trẻ hó âm đạo bằng laser thực hiện trong khoảng thời gian 20-30 phút. kỹ thuật có ưu điểm vượt trội hơn so với các công nghệ khác vì chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất đã có thể mang lại sự săn chắc và trẻ hóa toàn bộ cơ quan sinh dục .

Có thể bạn quan tâm

Trẻ hóa âm đạo bằng laser có ưu điểm gì
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn