Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Quy trình vá màng trinh an toàn và thẫm mỹ tại tp Hồ Chí Minh

Màng trinh là 1 màng mỏng nằm cách cửa âm đạo cỡ 2cm, màng trinh chắn ngang cửa âm đạo. Ngoài quan hệ tình dục, thì thủ dâm, tai nạn, tập thể thao với các bài vận động mạnh như nhảy cao, cưỡi ngựa… cũng là nguyên do dẫn tới hiện tượng rách màng trinh.
Màng trinh chỉ là một màng mỏng ở âm đạo, tuy nhiên nam giới vẫn cực kỳ lớn nề về vấn đề trinh tiết , họ thường căn cứ vào đó để đánh giá phẩm hạnh của người phái đẹp tại vậy rất nhiều con gái con gái đã phải tìm tới những yếu tố y tế để vá lại màng trinh của mình nhằm “cứu cánh” cho cuộc hôn nhân của họ.
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi được coi là phòng khám đạt chuẩn, và được khá nhiều người biết đến . Không chỉ điều trị bệnh lý hiệu quả , và chất số lượng cùng dịch vụ tốt mà còn được con gái chị em phòng khám đã trang gặp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong vá màng trinh. Đây là kỹ thuật y học hiện đại, tiên tiến đặc biệt hiện nay giúp cho màng trinh được khôi phục giống với trạng thái ban đầu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phụ nữ con gái .
Quy trình vá màng trinh an toàn và thẫm mỹ tại tp Hồ Chí Minh-songvuikhoemoingay24h

Quy trình vá màng trinh như thế nào

Quy trình vá màng trinh bởi phòng thăm khám đa khoa Nguyễn Trãi diễn ra cẩn thận và tỉ mỉ kể từ lúc bắt đầu tới thăm khám và quyết định vá màng trình cho đến sau khi tiến hành giải phẫu thành công. Trước khi tiến hành khiến phương pháp vá màng trinh, con gái nữ giới sẽ được bác sĩ chuyên khoa tiến hành xét nghiệm khám xem có khả năng tiến hành làm phương pháp hay ko . nếu xét thấy nữ giới có khả năng thực hiện thủ thuật vá màng trinh, chuyên gia sẽ sử dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu để vá màng trinh.
Nói về quy trình vá lại màng trinh, bác sĩ sản khoa cho biết , tại chỉ là 1 màng chắn vô cùng nông ngay cửa âm đạo bắt buộc lúc vá lại, đây chỉ là một giải phẫu kỹ thuật , giải phẫu thẩm mỹ thông thường . Trước khi thực hiện giải phẫu , những bs sẽ kiểm tra đặc điểm âm vật ngoài, hình dạng các bộ phận xung quanh; xác định vị trí rách của màng trinh… dựa vào ấy để tiến hành phẫu thuật cho phù hợp .
Đối với giải phẫu khâu màng trinh, tiểu phẫu khâu thông thường nhất là dùng kéo làm gọn gàng vết rách, sau đấy dùng chỉ khâu lại. những giải phẫu viên sẽ chừa lại trên màng trinh một lỗ nhỏ và nó sẽ trở về trạng thái ban đầu như lúc chưa thể bị tổn thương .
Với kỹ thuật vá đơn thuần, các giải phẫu viên sẽ xác định vị trí rách và khâu chỗ bắt buộc vá, làm nó về đúng vị trí. nhất , với tiểu phẫu dùng keo sinh vật để vá, các tiểu phẫu viên chỉ đánh mất rất ít phút để lấy lại được hình dáng màng trinh ban đầu của các cô gái.
>>> Có thể bạn quan tâm thu hẹp âm đạo nữ : http://phongkhamdakhoanguyentrai.vn/thu-hep-vung-kin-co-can-phai-phau-thuat-khong.html
Bên cạnh đó , hiện nay còn có thủ thuật vá màng trinh k để lại sẹo. giải phẫu này còn gọi là xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc. những mũi chỉ khâu đều là chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc. bác sĩ Dung cho rằng , tỷ lệ thành công ở giải phẫu này siêu cao, giảm thiểu biến chứng viêm nhiễm bởi quy trình tháo chỉ gây nên . nhưng , thủ thuật này phải nên được thực hiện bởi những bs có kinh nghiệm khá nhiều năm trong nghề.
Quy trình vá màng trinh an toàn và thẫm mỹ tại tp Hồ Chí Minh-songvuikhoemoingay24h

Nói về biến chứng của giải phẫu này, bác sĩ phòng thăm khám đa khoa Nguyễn Trãi thẳng thắn: “không ai dám khẳng định không trải qua biến chứng đối với các can thiệp thủ thuật trải qua dao kéo. một mũi tiêm có thể gây sốc phản vệ và tử vong; chảy máu khi tiểu phẫu hoặc nhiễm trùng… tùy từng tay nghề của những thầy thuốc và kinh nghiệm vững vàng của cả ê kíp”.
Chuyên gia còn cho biết thêm, giả dụ được thực hiện tại những tiểu phẫu viên kinh nghiệm, các cô gái đã vá màng trinh không dễ bị nhận ra khi quan hệ tình dục hay nhìn bằng mắt thường, thậm chí người có chuyên môn cũng trắc trở biết. trải qua các tình trạng tới Trung tâm này đưa ra yêu cầu bắt buộc đảm bảo "như thật" tại chồng tương lai là bác sĩ chuyên khoa sản. thầy thuốc đã từng trả lời: “làm lại mà phát hiện ra thì làm cho khiến cho căn bệnh gì? ”.

 >>> Trích bài viết từ nguồn:  http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/

Có thể bạn quan tâm

Quy trình vá màng trinh an toàn và thẫm mỹ tại tp Hồ Chí Minh
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn