Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Quy trình phá thai bằng thuốc bạn cần biết

Các chuyên gia Đa Khoa Nguyễn Trãi cho biết , phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai đơn giản, không phải thực hiện các phương pháp ngoại khoa mà vẫn chấm dứt sự phát triển của thai nhi cũng như đưa toàn bộ bào thai ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi.

Quy trình phá thai bằng thuốc 

Để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà thì chị em cần tham khảo cách phá thai sau đây :

1. Kiểm tra sức khỏe trước lúc chỉ định phá thai bằng thuốc

Thai phụ phải tới các cơ sở y tế để dẫn đến xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra chính xác đã mang thai, xác định tuổi, vị trí, kích thước của thai nhi. đồng thời , bắt buộc kiểm tra sức khỏe tổng quát vì thuốc phá thai chống chỉ định trong các trường hợp thai phụ mắc bệnh tim mạch, thiếu máu nặng, tiểu đường, u xơ cũng như ung thư tử cung,…
Lưu ý: Không phá thai bằng thuốc không áp dụng đối với thai trên 7 tuần tuổi cũng như thai nằm ngoài tử cung.
>>> Liệu có thể phá thai tại nhà bằng thuốc được không ? http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/2017/04/lieu-co-the-tu-pha-thai-bang-thuoc-tai-nha-duoc-khong.html
Quy trình phá thai bằng thuốc bạn cần biết-songvuikhoemoingay24h

Uống thuốc phá thai như thế nào là đúng cách?
2. Uống thuốc phá thai
nếu như đã đảm bảo đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì chị em có khả năng tiến hành uống thuốc để chấm dứt thai kỳ. Thông thường , chị em có khả năng được chỉ định uống 2 viên thuốc phá thai.
Viên trước nhất thường gây ngưng sự phát triển của thai nhi và dẫn đến bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Triệu chứng có khả năng gặp khi uống viên thuốc trước tiên là âm đạo ra máu. Sau 2 ngày, thai phụ uống tiếp viên thứ 2 để đẩy thai nhi ra ngoài. Các triệu chứng sau uống thuốc thường gặp là chảy máu âm đạo, ra máu cục, thời gian chảy máu sẽ kéo dài từ 10 ngày tới 1 tháng, lượng máu sẽ giảm dần. Các biểu hiện kèm theo là buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, hoa mắt, chóng mặt.
3. Tái khám sau lúc uống thuốc
Để chắc chắn kết quả phá thai tại nhà có thành công hay không thì chị em hãy tới cơ sở y tế để xét nghiệm, kiểm tra xem tử cung đã sạch chưa. Lần kiểm tra này rất quan trọng, nhằm nhận ra nhanh chóng các triệu chứng bất có khả năng và đưa ra cách khắc phục sớm .

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền :

Thật ra vấn đề chi phí phá thai bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc của rất nhiều thai phụ. Tuy nhiên, rất khó để đưa ra được một con số cụ thể rằng việc phá thai tốn bao nhiêu tiền. Vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
Địa điểm thực hiện: nếu thai phụ thực hiện đình chỉ thai kỳ tại những cơ sở có chất lượng, uy tín và trách nhiệm với bệnh nhân thì mức chi phí sẽ khác so với những cơ sở nhỏ lẻ hay cơ sở không đảm bảo chất lượng. Tại những cơ sở này tuy có mức chi phí rẻ hơn nhưng có thể không đảm bảo sự an toàn cho thai phụ.
>>> Địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại tp HCM : phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi .
Quy trình phá thai bằng thuốc bạn cần biết-songvuikhoemoingay24h

Chi phí kiểm tra sức khỏe: Trước khi tiến hành dùng thuốc phá thai, thai phụ cần tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe có đủ điều kiện để dùng thuốc hay không.
Chi phí tái khám: Sau lúc thực hiện đình chỉ thai kỳ, thai phụ nên phải trở lại thăm khám, kiểm tra sức khỏe cũng như kết quả để hạn chế những biến chứng.
Chi phí phát sinh: nếu sau lúc kiểm tra sức khỏe nhận thấy ra thai phụ có những dấu hiệu bệnh thì bác sĩ sẽ có hướng chữa bệnh , hay những bất sẽ sau khi phá thai dẫn đến phát sinh thêm chi phí.

Do đó để xác định được chính xác được chi phí phá thai bao nhiêu tiền thì thai phụ phải tới những cơ sở y tế để được thăm khám cũng như xác định chi phí một cách cụ thể.
Tin tức sức khỏe tại http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/ luôn được cập nhật 

Có thể bạn quan tâm

Quy trình phá thai bằng thuốc bạn cần biết
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn