Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Thu hẹp vùng kín giúp phái đẹp tự tin hơn

Thu hẹp âm đạo là một vấn đề nhạy cảm mà rất nhiều phụ nữ đã sinh nở nhiều lần nghĩ tới tuy nhiên không phải phái đẹp nào cũng dám nói ra. Đây là kỹ thuật tái tạo thành âm đạo, thắt chặt các cơ âm đạo để cho bộ phận này thu hẹp lại như hồi con gái chưa sinh nở. Hầu hết phái đẹp đều nghĩ đến việc thu hẹp âm đạo bởi mục đích "giữ lửa quan hệ vợ chồng". 

Thu hẹp âm đạo lấy lại sự tự tin cho phụ nữ


Thực tế, điều này không hề sai, thu hẹp âm đạo có khả năng tác dụng giúp "chuyện ấy" của hai vợ chồng trở nên tốt hơn. Thế nhưng, ngoài tác dụng đó, thủ thuật thu hẹp âm đạo còn giúp bảo vệ cấu trúc, khả năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục. Việc tiến hành thu hẹp âm đạo bắt buộc thông qua khám và tư vấn của thầy thuốc.

Vậy có phải tất cả phụ nữ đã sinh thường, sinh con to đều cần thu hẹp âm đạo?

Câu trả lời là "Không". mặc cho biện pháp này trải qua quá nhiều tác dụng tích cực với phái đẹp nhưng không phải ai sinh thường, sinh con to cũng gặp trường hợp âm đạo rộng ra và cần đi thu nhỏ lại. hơn thế nữa, tùy theo cơ địa và sk mỗi người, việc tiến hành thu hẹp âm đạo bắt buộc thông qua thăm khám và tư vấn của thầy thuốc.

Thu hẹp vùng kín giúp phái đẹp tự tin hơn-songvuikhoemoingay24h

Một số trường hợp được khuyến khích nên tiểu phẫu thu hẹp âm đạo bao gồm:

- Người bị suy giảm chức năng âm đạo: ví như "vùng kín" gặp giãn rộng, lỏng lẻo vì sinh nở quá nhiều lần hoặc bị dị tật, k khiến tốt chức năng... hình thành rò rỉ nước tiểu, mất kiểm soát thì có khả năng kỹ thuật thu nhỏ.

- "Vùng kín" bị nhiễm trùng: lúc gặp giãn rộng, âm đạo luôn ở dạng mở hình thành dễ nhiễm trùng và tái phát. Trong giả dụ này, việc kỹ thuật cũng là bắt buộc thiết.

- Cuộc sống tình dục bị ảnh hưởng nghiêm trọng: nếu "chuyện ấy" thực sự trở thành vấn đề cấp thiết với căn nguyên là vì mất cảm nhận vì "chỗ ấy" thì chị em cũng nên khiến phương pháp.

Điều phái đẹp quan tâm : 


Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp không thu hẹp âm đạo sẽ tốt hơn, ví dụ như:

- Vừa mới sinh nở xong (trong vòng một,2 tháng)

- Đang trong thời kỳ có kinh

- Những người bị bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, nấm…

- Các người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch, hay bất ổn về tâm lý

Các bài tập Kegel được coi là cách đơn giản, tự nhiên đặc biệt giúp săn chắc và thu hẹp "vùng kín". Bạn có khả năng thực hiện một số động tác đơn giản như sau.

- Giữ chặt âm đạo, như lúc nhịn tiểu sau đấy thả lỏng và thực hiện lại.

- Lặp đi lặp lại động tác này trong cỡ 15 phút.

Thu hẹp vùng kín giúp phái đẹp tự tin hơn-songvuikhoemoingay24h


Tại động tác này khá đơn giản, nên phái nữ có thể tận dụng mọi cơ hội, lúc rảnh rỗi để tập luyện. Hoặc nếu cần gấp một địa chỉ thu hẹp âm đạo nhưng đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Địa chỉ phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là một trong số địa chỉ chuyên khoa về phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội. Bên cạnh đó thì có chuyên khoa làm đẹp như se khít âm đạo, trẻ hóa âm đạo, vá màng trinh,...đảm bảo cam kết an toàn và chất lượng vượt trội. Máy móc trang thiết bị và phòng khám tối tân, làm việc chuyên nghiệp . Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ giúp bạn có được một kết quả như ý muốn. 

Có thể bạn quan tâm

Thu hẹp vùng kín giúp phái đẹp tự tin hơn
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn