Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Đau tinh hoàn và vùng bụng dưới có phải bệnh lý nguy hiểm với phái mạnh

Giải đáp thắc mắc bệnh về nam khoa, rất nhiều người sẽ cùng thắc mắc một căn bệnh mà tâm lý e ngại không biết hỏi ai. Sông vui khỏe mỗi ngày sẽ là nơi giúp bạn tìm ra được những câu trả lời cho những thắc mắc về bệnh tật chính xác nhất, cập nhật mới mỗi ngày. Bạn chỉ cần dành ra ít phút để có thể theo dõi và bổ sung cho mình kiến thức sức khỏe tốt nhất. Sau đây là câu hỏi của một thính giả 
Xin chào bác sĩ,
Tôi tên H ( 32 tuổi) , hiện đang sống và làm việc tại tp Hồ Chí Minh. Tôi muốn được bác sĩ chuyên khoa giải đáp giúp tôi tình trạng hiện tại mà tôi đang mắc phải. Mấy ngày gần đây, tôi bị đau tinh hoàn và phần bụng dưới mà không biết lý do, tôi rất lo lắng, không dám đi ra ngoài mua thuốc vì sợ chưa biết căn nguyên của triệu chứng này là gì. Sợ sẽ dùng sai thuốc thì bệnh càng thêm nặng hơn. Công việc và cuộc sống của tôi có phần ảnh hưởng rất nhiều từ khi triệu chứng này xuất hiện. 
 Xin các bác sĩ chuyên khoa cho tôi lời giải đáp và lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn Bác sĩ ạ. 

Giải đáp thắc mắc đau tinh hoàn và vùng bụng dưới ở phái mạnh

Trả lời: 
Bạn bị đau tinh hoàn và bụng dưới thỉnh thoảng là một trường hợp sinh lý thông thường khi cậu bé cương cứng thường xuyên nhưng nam giới không phải xem thường vì đó cũng có khả năng là triệu chứng của một số căn bệnh lý nam khoa hiểm nguy như:

Đau tinh hoàn và bụng dưới có khả năng là biểu hiện căn bệnh nam khoa

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn : 

Nếu như trong hiện tượng giãn nhẹ thì thường là không đau, nhưng nếu như mắc giãn nặng thì sẽ có cảm giác đau tức tại vùng bìu, bụng dưới. Giãn tĩnh mạch tinh hoàn có khả năng kèm theo teo tinh hoàn cũng như cản trở tinh trùng gặp trứng, dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Đau tinh hoàn và vùng bụng dưới có phải bệnh lý nguy hiểm với phái mạnh-songvuikhoemoingay24h

Những căn bệnh khó nói ở nam giới : http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/ luôn tổng hợp và cập nhật thường xuyên. 

Xoắn tinh hoàn: 

Có thể là do trước đấy , bạn nam mắc trấn thương va đập hay chịu tác động mạnh từ ngoài . nếu trong khi ngủ mà thấy xuất hiện những cơn đau nhói, dữ dội thì chính là triệu chứng cđầu tiên của bệnh . những người còn kèm theo buồn nôn, nôn; vùng kín sưng tấy, cảm giác đau cụ thể hơn khi chạm vào. đấng mày râu bị căn bệnh này, ống đưa tinh có thể bị tắc nghẽn và lượng máu lưu thông tới đây bị giảm.

Chấn thương hay viêm bao quy đầu: 

Nếu như người bệnh thấy đau tinh hoàn, bụng dưới kèm theo dấu hiệu tinh dịch có màu hồng hoặc đỏ thì có thể là do chấn thương cậu bé hay viêm nhiễm ở tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh).

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: 

Có khả năng dẫn tới đau tinh hoàn với triệu chứng đau một bên, đau âm ỉ hoặc đau liên tục ở tại vùng bụng dưới. bệnh hay thấy ở thanh niên cũng như khá hiếm gặp ở người già.

Ung thư tinh hoàn: 

Trong tinh hoàn có khối ung thư phát triển thành cục cứng ở đỉnh hoặc mặt sau, kèm theo đấy là cảm giác đau hay hơi đau, thỉnh thoảng có thêm cảm giác nằng nặng vùng bẹn hay bìu, gây sốt. Ung thư tinh hoàn nếu phát hiện ra sớm thì tỉ lệ chữa bệnh hiệu quả là rất cao.
Đau tinh hoàn và vùng bụng dưới có phải bệnh lý nguy hiểm với phái mạnh-songvuikhoemoingay24h


Nhưng , do chưa được khám buộc phải chúng tôi chưa thể chẩn đoán rằng bạn mắc căn bệnh gì. Bạn buộc phải tới trung tâm y tế chuyên khoa để được khám , khiến cho những xét nghiệm quan trọng , sau lúc biết được thể trạng của bạn, mức độ tổn thương của tinh hoàn… một số bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh cũng như dẫn ra kỹ thuật điều trị phù hợp. Bạn không phải chần chừ mà để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến các hậu quả khá khó khăn cho việc chữa bệnh . 
Để có thể chắc chắn biêt tình trạng bệnh của bạn là bệnh gì, chữa trị bằng cách nào, và phương pháp nào phù hợp. Hay không cần chữa trị vì có thể đó chỉ là hiện tượng cơ thể đau bình thường, thì bạn cũng cần có một địa chỉ phòng khám chuyên khoa. Sức khỏe là vàng, quan trọng hơn tất cả, bạn cần phải khỏe mạnh để có thể làm tốt công việc và cuộc sống không bị ảnh hưởng vì bệnh tật. Hãy đến phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi của chúng tôi, phòng khám với những bác sĩ tay nghề cao và nhiều năm khám chữa điều trị bệnh hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân. Sẽ cam kết cho bạn một sức khỏe tốt, khám chữa an toàn uy tín và chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm

Đau tinh hoàn và vùng bụng dưới có phải bệnh lý nguy hiểm với phái mạnh
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn