Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Công dụng của việc uống nước chanh vào buổi sáng

Một quả chanh được khoảng 3 thìa nước cốt, chứa 11 calo, vô cùng giàu vitamin C, cung cấp tới 21% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho nam giới và 25% cho nữ giới.

Không chỉ phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch cũng như lão hóa, vitamin C còn giúp đỡ mục tiêu giảm cân bằng cách đốt cháy khá nhiều chất béo. Trong lúc đấy, mật ong giàu chất chống oxy hóa, nâng cao tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể đáng kể lúc bạn tiêu thụ thường xuyên. khi đấy, khả năng cơ thể đốt cháy chất béo cũng nâng cao lên, nhờ vậy mà giúp giảm cân.

Ngoài ra, nước chanh có tính axit, có thể hòa tan các tế bào mỡ trong cơ thể, cung cấp hiệu ứng giải độc, dòng thải chất độc hại ra bên ngoài.

Bổ sung một cốc nước chanh tươi vào buổi sáng là bạn sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin C dồi dào, tăng cường sức đề kháng, thải độc cho cơ thể.

Công dụng của việc uống nước chanh vào buổi sáng-https://songvuikhoemoingay24h
Uống nước chanh và mật ong vào buổi sáng


Những công dụng của việc uống nước chanh buổi sáng đối với sức khỏe:
Hỗ trợ trị bệnh viêm họng: Theo Natural Living Ideas, nước chanh mật ong thường được sử dụng để chữa trị đau họng. Chất khử trùng peroxit trong mật ong giúp giảm lượng ký sinh trùng ở khu vực nhiễm bệnh, song song giảm viêm và đau họng.

Cải thiện tiêu hóa: Chanh giúp gan sản xuất ra nhiều mật giúp hệ thống tiêu hóa phá vỡ được một số dòng thức ăn phức tạp. Mặt khác, mật ong có tính chất kháng khuẩn, phòng ngừa nhiễm trùng.

Tăng cường hoạt động của đại tràng: Nước chanh mật ong giúp khiến cho sạch đại tràng, dòng bỏ một số thức ăn không tiêu, các tế bào đường ruột và chất độc hại. Việc này có tác dụng cải thiện sự hấp thu những chất dinh dưỡng trong dạ dày, giúp cơ thể ngậm nước, phòng tránh đầy hơi.

Chữa trị mụn: Uống nước chanh mật ong vào sáng sớm là một trong các điều hàng đầu bạn nên làm để kiểm soát mụn trứng cá. Bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt hiệu quả của nó sau 2-3 tuần uống đều đặn. Chất chống oxy hóa cũng như đặc tính kháng khuẩn trong chanh cũng như mật ong cũng khá có tác dụng làm sạch da.

Lợi tiểu: Mật ong là chất kháng khuẩn khá mạnh, có khả năng đánh bại các nhiễm khuẩn bình thường. Bên cạnh đó, khi kết hợp mật ong với chanh và nước, 2 tác nhân lợi tiểu thành công, chúng sẽ khiến cho sạch đường tiết niệu.

Công dụng của việc uống nước chanh vào buổi sáng-https://songvuikhoemoingay24h
Uống nước chanh và mật ong vào buổi sáng

Những điều nên lưu ý khi sử dụng nước chanh

- Không uống trực tiếp nước cốt chanh đậm đặc: Vì chanh có hàm lượng axit khá cao buộc phải lúc uống cần pha với nước, nếu như uống trực tiếp có khả năng sẽ làm hại dạ dày, nâng cao nguy cơ viêm loét dạ dày và đường tiêu hóa.

- Không pha nước cốt chanh với nước khá lạnh hoặc vô cùng nóng: Nước lạnh pha với chanh khi uống có thể dẫn đến sốc cho cơ thể. Ngược lại, nếu như pha với nước nóng có thể làm cho các enzym có lợi trong chanh bị phá vỡ, không đem lại hiệu quả khi uống. Bạn chỉ cần pha chanh với nước ấm vừa đủ, bằng với thân nhiệt của cơ thể mới có tác dụng giảm mỡ, không ảnh hưởng tới dạ dày. - Không uống nước chanh khi đang đói:

Bắt buộc uống nước chanh sau lúc ăn khoản 30 phút để tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Uống nước chanh khi đang đói dễ khiến đường tiêu hóa bị tổn thương, đặc biệt là gây đau quặn dạ dày.



Có thể bạn quan tâm

Công dụng của việc uống nước chanh vào buổi sáng
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn