Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Những phương pháp giúp thu hẹp "cô bé" của bạn hiệu quả và an toàn

Các chuyên gia cho biết, phụ nữ trải thời gian sinh hoạt tình dục kéo dài hay vài lần sinh nở thì một số cơ vòng của âm đạo sẽ mắc giãn rộng, khiến đời sống sinh hoạt vợ chồng không dần mất đi sự thăng hoa. Do đó , rất nhiều chị em đã lựa chọn thu hẹp âm đạo bằng khá nhiều cách khác nhau , bao gồm việc ăn các mẫu thức ăn có tác dụng se khít bộ phận sinh dục – nghệ đắng, là một loại thực vật có hoa thuộc họ nhà gừng.

Dùng nghệ đắng thu hẹp âm đạo có hiệu quả không? 

Theo những nghiên cứu cho rằng , nghệ đắng có tác dụng trong việc tăng trọng lượng của tử cung cũng như nâng cao chất dự trữ năng lượng - glycogen trong cơ thể. song song , các chiết xuất từ dòng nghệ này cũng tạo ra phản ứng với các biểu mô âm đạo, giúp gia tăng độ dày của niêm mạc âm đạo.
Hơn thế nữa, việc kết hợp nghệ đắng với nghệ đen và khá nhiều mẫu thảo mộc tự nhiên khác sẽ giúp cải thiện hệ thống sinh dục nữ một cách đáng kể. Chúng làm cho thắt chặt cũng như nâng cao cường một số cơ, đặc biệt là những cơ vòng âm đạo. Với những công dụng này, nghệ đắng giúp phục hồi và trẻ hóa cậu bé sau lúc đã trải qua một vài lần sinh nở.
Những phương pháp giúp thu hẹp "cô bé" của bạn hiệu quả-songvuikhoemoingay24h

>>> Điều phái nữ quan tâm : chi phí khám phụ khoa 2017 bao nhiêu tiền.

Trong một số bữa ăn, nghệ đắng có khả năng được thêm vào một số món ăn như: Món xào, món, rán, món kho thậm chí là những món cháo… Bên cạnh đó , thân cũng như rễ của nghệ đắng được đun với nước cũng như sử dụng uống hàng ngày cũng giúp âm đạo se khít lại.
 Bên ngoài tác dụng khiến cho se khít âm đạo, nghệ đắng còn có công dụng điều hòa kinh nguyệt, hạn chế trường hợp chảy máu tử cung cũng như tiểu són sau sinh.
Bên cạnh việc ăn nghệ đắng, để thu hẹp âm đạo tự nhiên những chị em còn có thể áp dụng các giải pháp như: Luyện tập bài tập Kegel, sử dụng gel giúp se khít âm đạo…
Thông qua đây, chị em phụ nữ có khả năng nhận thấy công dụng của nghệ đắng trong việc thu nhỏ cơ quan sinh dục . Thế tuy nhiên , dù ăn nghệ đắng hoặc áp dụng những biện pháp tự nhiên khác thì một số chị em bắt buộc kiên trì trong thời gian dài mà kết quả có khả năng không được như mong muốn.
>>> Bạn có đang muốn phá thai tại nhà, phá thai bằng thuốc tại nhà có nguy hiểm không ?

Những phương pháp giúp thu hẹp âm đạo bạn cần biết :

Về việc làm cho sao để thu hẹp âm đạo hàng đầu phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài biện pháp thu hẹp âm đạo cơ bản Hiện nay .

1. Biện pháp Gels

Đây là một phương pháp tức thời bằng cách sử dụng một mẫu gels để khiến cô bé thắt chạt lại và thu gọn hơn. kỹ thuật này được các chị em truyền tai nhau rất rất nhiều   vì sự tiện lợi cũng như chi phí thấp của nó.
Những phương pháp giúp thu hẹp "cô bé" của bạn hiệu quả-songvuikhoemoingay24h

Nhưng dòng gels này khi sử dụng thì làm cô bé ẩm thấp trơn trượt sẽ làm cho giảm ma sát của của quý cần sẽ làm giảm khoái cảm. và trên thị trường có quá rất nhiều những dòng gels khác nhau nhưng không ai xác nhận được chất lượng đảm bảo của một số dòng gels này.

2. Biện pháp Kegels

Kegels là kỹ thuật dùng những bài tập đơn giản tác động tới thành âm đạo khiến thành âm đạo nhỏ lại. Để áp dụng được kỹ thuật kegels này thì bạn phải tìm đúng tại vùng cơ chậu bằng cách cho ngón tay vào trong âm đạo, co lại vùng cơ xung quanh trực tràng cơ xương chậu của bạn và tìm cách kẹp ngón tay đấy lại. Co cơ âm đạo cũng như thả long như khi đi vệ sinh. Tập kết hợp thở đều

3. Biện pháp Laser


Đây là phương pháp không cần phẫu thuật tốt nhất hiện tại . kỹ thuật này thực hiện trên nguyên tắc sử dụng xung dài 1000m cực mạnh, tác động tận sâu bên trong âm đạo, sắp xếp lại các nhóm cơ và tái cấu trúc cơ vòng chỉ trong khoảng 20 phút. 
Thông tin sức khỏe được Sống vui khỏe mỗi ngày chia sẻ, bạn có thể tìm kiếm và đọc thêm thông tin tại đây để biết được nhiều hơn , tự bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân xung quanh. 

Có thể bạn quan tâm

Những phương pháp giúp thu hẹp "cô bé" của bạn hiệu quả và an toàn
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn