Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Những biểu hiện dễ nhận biết bạn mắc bệnh phụ khoa

Hãy cùng Sống khỏe mỗi ngày tìm hiểu về những dấu hiệu để nhận biết mình có mắc phải bệnh phụ khoa hay không? Đầu tiên sẽ là dấu hiệu sưng chân, bụng to bất thường , đi tiểu đau rát là những dấu hiệu cảnh báo các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà phụ nữ phải biết. Tiếp đến là có dịch khí hư màu và mùi khó chịu.
1. Sưng chân
thông thường chân mắc sưng chỉ là do va đập tuy nhiên nếu kèm theo trường hợp rỉ nước, âm đạo đau sau khi giao hợp , có mùi hôi bạn bắt buộc cẩn thận. Đây có khả năng là biểu hiện của ung thư cổ tử cung.
2. Chảy máu âm đạo không bình thường
Theo Webmd, chảy máu xuất hiện không cần trong thời gian chu kỳ kinh nguyệt thông thường có khả năng do rất nhiều lý do khác nhau . tuy nhiên , hơn 90% hiện tượng này là do mắc ung thư nội mạc tử cung. bởi vậy , nếu như xuất hiện tình trạng chảy máu giữa kỳ kinh nguyệt, trong khi giao hợp tình dục hay sau khi mãn kinh, bạn bắt buộc sớm đi khám để phát hiện ra căn nguyên vấn đề.
Những biểu hiện dễ nhận biết bạn mắc bệnh phụ khoa-songvuikhoemoingay24h

3. Tiết dịch nhầy có máu
Chảy máu, tiết dịch có màu mờ, tối, mùi hôi báo hiệu âm đạo có thể mắc nhiễm trùng. lâu lâu đấy cũng là biểu hiện của ung thư tử cung hay nội mạc tử cung.
4. Chán ăn/thèm ăn thất thường
khi chán ăn, thèm ăn, đầy hơi… nhiều người thường chỉ nghĩ có vấn đề về đường tiêu hóa. tuy nhiên , các b.sĩ cho biết ung thư buồng trứng cũng gây ra những tình trạng này.
5. Đau ở vùng bụng, xương chậu
Liên tục đau bụng hay rất khó chịu ở tại vùng xương chậu, bụng, đầy hơi có khả năng là dấu hiệu của ung thư buồng trứng hoặc nội mạc tử cung
6. Bụng to
Phụ nữ thường cảm thấy phần bụng rất khó chịu, cồng kềnh khi ăn no, uống nhiều nước hay trong chu kỳ kinh nguyệt. nhưng , nếu như tình trạng này xảy ra liên tục khá hai tuần, không rõ nguyên nhân , có thể bạn bị mắc ung thư buồng trứng.
7. Mệt mỏi
Mệt mỏi cũng là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa mà phụ nữ thường không để ý. nếu hiện tượng này thường xuyên xảy ra kể cả lúc không làm gì, bạn nên đến bác sĩ kiểm tra để phát hiện nguyên do .
>>> Tìm hiểu thêm về bệnh phụ khoa ở nữ với những điều bạn chưa biết : http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/2017/03/tim-hieu-ve-benh-phu-khoa-o-nu-gioi.html
Những biểu hiện dễ nhận biết bạn mắc bệnh phụ khoa-songvuikhoemoingay24h

8. khó tiêu, buồn nôn
Bạn bỗng dưng có cảm giác buồn nôn, nôn nao cũng như dấu hiệu này kéo dài, thi thoảng kèm theo trường hợp rất khó tiêu? các biểu hiện này cũng cảnh báo các căn bệnh phụ khoa. Lời khuyên dành cho chị em là bắt buộc đi khám trước lúc vô cùng muộn.
9. Thường xuyên đi tiểu và đau rát
nếu liên tục phải đi tiểu kèm cảm giác đau đớn thì đây có khả năng là biểu hiện của nhiễm trùng con đường tiết niệu. Bên cạnh đó , dục tình có khả năng là nguyên do khiến cho tăng nguy cơ viêm nhiễm trùng bàng quang.
10. Âm đạo có mùi chua

nếu như mùi “chỗ ấy” đột nhiên bị tanh hoặc chua, có thể là triệu chứng của viêm âm đạo do sự phát triển khá mức của tạp khuẩn (thường là Gardnerella). Hút thuốc lá, thường xuyên thụt rửa cũng như hoạt động tình dục cũng dẫn đến chứng căn bệnh này. Bạn có thể cảm nhận biểu hiện này rõ rệt nhất vào thời điểm khi hết chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau cuộc “yêu”.
>>> Phòng khám chuyên điều trị bệnh phụ khoa, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi, địa chỉ 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh , quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. điều trị bệnh phụ khoa , và một số bệnh lý liên quan đến hậu môn. Bạn có thể đến thăm khám và điều trị tại đây. An toàn và đáng tin cậy. Không lo về chi phí, thời gian điều trị bệnh hay mức độ an toàn thông tin người bệnh chúng tôi đều bảo toàn

Có thể bạn quan tâm

Những biểu hiện dễ nhận biết bạn mắc bệnh phụ khoa
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn