Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Khám phá bộ máy sinh dục của nữ giới

Màng trinh bị rách có phải người nữ giới đấy không còn trinh trắng? Tử cung trải qua tính cực kỳ đàn hồi như thế nào? trải qua hay k điểm G?... là các điều bạn chưa biết về hệ thống s.sản của chị em.

Tử cung có tính vô cùng đàn hồi

Tử cung được xem là bộ phận có mức đàn hồi nặng nhất trong cơ thể nữ giới. lúc không trong quá trình mang thai, tử cung chỉ là bộ phận nhỏ trải qua kích thước chừng 3 inch tương đương 7,5 cm và rộng 2 inch tương đương 5 cm.

Thế nhưng ở cỡ khoảng 20 tuần mang thai, tử cung mở rộng đến tất cả mọi phía và đến tuần thứ 36, tử cung sẽ mở rộng gần chạm xương sườn. Sau khi sinh, khá nhiều sản phụ chịu đau đớn kéo dài vài ngày vì các cơn co tử cung tuy nhiên một số người lại không hình thành tình trạng này.

Âm đạo có độ PH cao

Độ pH của âm đạo trải qua tính axit, vị chua, trung bình chừng khoản 4,5 pH (trong đó pH 7 là trung tính). Tương đương với độ chua có trong bia hay quả cà chua. Tính axit giúp duy trì vi khuẩn trải qua lợi như lactobacillus - bởi nhóm vi khuẩn axit lactic sản xuất, chi phối môi trường trong âm đạo - giúp kháng viêm nhiễm nấm và kháng khuẩn gây hại. nếu độ pH đánh mất cân bằng dễ hình thành nhiều căn bệnh nan y, thậm chí gây ra vô sinh, ung thư.

Bộ máy sinh dục nữ

Màng trinh và sự trinh tiết

Màng trinh luôn là quan niệm về sự trong trắng, tinh khiết của người bạn gái. tuy nhiên theo các nhà hợp lý, màng trinh thực sự chỉ là màng siêu nhỏ và mỏng ở cửa âm đạo. Nó có thể gặp rách khi quan hệ tình dục lần đầu tiên hay do tai nạn khi âm đạo bị va đập vào vật cứng.

Được cho, việc màng trinh mắc rách k có nghĩa là người bạn gái đã mất đi sự trinh trắng. ngoài ra, cứ 2000 cô gái được sinh ra thì có một người có màng trinh bịt kín âm đạo nghĩa là không có lỗ mô để kinh nguyện xả ra ngoài. vì đó, phải tiến hành phẫu thuật nhỏ để rạch lỗ khắc phục tình trạng trên.

Điểm căn bệnh gì? trải qua hoặc không?

Người ta vẫn quan niệm truyền miệng rằng điểm gì? là vị trí đặc biệt trên cơ thể người chị em là tác động mạnh mẽ lên ham muốn tình dục. Trong giới chuyên môn, có người cho biết có điểm gì?, trải qua người cho biết k có.

Trong những tài liệu giáo khoa, sách thủ thuật đều k nói tới điểm bệnh gì?. Điểm căn bệnh gì? thực ra được đặt theo chữ cái đầu của Graefenberg (tên của bác sỹ người Đức Ernest Graefenberg).

Từ những năm 1940, bác sỹ Graefenberg đã cho thấy điểm bệnh gì? là 1 vùng nhỏ nằm chừng giữa lỗ âm đạo và cổ tử cung ở trong ở trước âm đạo. Trên thực tế, 1 số nữ giới thấy hưng phấn khi điểm bệnh gì? được kích thích, số khác thì k trải qua cảm giác bệnh gì?, thậm chí trải qua người còn thấy khó khăn.

Tử cung đôi

thông thường, mỗi con gái sẽ trải qua một tử cung, 2 vòi trứng, 2 buồng trứng và một đường âm đạo. nhưng, ở một số nếu hiếm, có khả năng trải qua đến 2 tử cung. Tỷ lệ này cực hiếm, hàng triệu người mới trải qua một người.

1 số nếu chỉ trải qua 2 buồng tử cung là riêng biệt còn vòi trứng, buồng trứng, âm đạo, cổ tử cung chung nhau. thế nhưng cũng trải qua các nếu những tử cung riêng biệt gần như trọn bộ với 2 buồng tử cung, 2 vòi trứng, 2 buồng trứng, 2 âm đạo và cổ tử cung. Thường các người có tử cung đôi, kích thước tử cung sẽ nhỏ vượt qua bình thường.

Bộ máy sinh dục nữ


Cơ thể con gái luôn thay đổi

Cơ thể phái đẹp chịu ảnh hưởng vô cùng lớn tại chu kỳ kinh nguyệt, nồng độ hoc môn trong cơ thể và trong não bộ gặp thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt làm cho thân hình, năng lượng và tâm trạng thay đổi theo.

Chừng 10 ngày sau lúc rụng trứng, người nữ thường cảm thấy cơ thể tươi tắn, khỏe mạnh nhờ vào nồng độ estrogen và testostone trở về trạng thái cân bằng.

Khó khăn xác định thời điểm mang thai chính xác

Khá nhiều sản phụ ko biết chính xác mình mang thai khi nào và hầu hết đều được coi là trải qua thai trước thời điểm thụ thai. các bác sỹ thường xác định thời điểm có thai bắt đầu từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh cuối vì đa số nữ giới không chắc chắn ngày họ thụ thai thế nhưng có khả năng nhớ chu kỳ kinh gần đặc biệt.

Để có nhiều kiến thức hơn về bệnh hay cấu tạo bên trong cơ thể bạn có thể truy cập hoặc đăng ký : http://songvuikhoemoingay24h.blogspot.com/ để nhận thông tin mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm

Khám phá bộ máy sinh dục của nữ giới
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn