Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không bắt buộc tốn nhiều chi phí khiến cho đẹp là mong ước của vô cùng rất nhiều chị em. Dưới đây Sống vui khỏe mỗi ngày xin chia sẻ công thức làm cho trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.
Mật ong
Mật ong là nguyên liệu tuyệt vời để chế nhiều mặt nạ làm trắng da hiệu quả .
Mặt nạ mật ong đu đủ: Xay nhuyễn đu đủ, trộn với hai thìa mật ong, thoa lên da, để trong 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ mật ong cà chua: Trộn hỗn hợp gồm một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh cũng như mật ong, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bôi lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch. Cà chua, chanh và mật ong đều là các nguyên liệu làm trắng hữu hiệu, do vậy kết hợp ba nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có một dòng mặt nạ khiến trắng tuyệt vời. phải khiến một lần một tuần để kết quả được như ý.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn hai nguyên liệu này với nhau, đắp lên mặt trong 30 phút rồi rửa với nước ấm. làm đều đặn hàng ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy da mịn và sáng hơn rất nhiều .
Mặt nạ chuối mật ong: Nghiền một quả chuối, sau đấy trộn với một thìa mật ong và hai thìa sữa tươi không đường . Đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Mặt nạ chanh mật ong: Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể dùng để tự tắm trắng tại nhà quá an toàn. Trộn hai thìa mật ong cũng như một thìa nước cốt chanh với nhau, sau đó thoa hỗn hợp này đều khắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Nước vo gạo
Công dụng chăm sóc sắc đẹp bất ngờ mà nước gạo có khả năng mang lại cho bạn chính là làn da trắng mịn màng. Bí quyết làm đẹp bằng nước vo gạo được sử dụng từ xa xưa, khi mỹ phẩm còn chưa ra đời, cách làm cho da trắng đẹp này vừa đơn giản vừa không tốn kém mà hiệu quả lại cao.
Nước gạo chứa Vitamin B5 khá có lợi cho da, dùng nước gạo rửa mặt, đắp mặt nạ hoặc tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở buộc phải bóng đẹp hồng hào.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Giấm cũng như muối
Hòa tan giấm và muối vào trong nước theo tỉ lệ: 9 nước, 3 giấm, 1 muối, dùng khăn nhúng vào dung dịch cũng như lau lên mặt. Áp dụng ngày 2 lần sáng và tối. Nghe có vẻ khá lạ, tuy nhiên mẫu mặt nạ trắng da này hiệu quả vô cùng tuyệt hảo, lại nhanh thấy kết quả, da trắng sáng, đặc biệt là đẩy lùi cả mụn cám nữa.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Dầu ô liu
Dầu ô liu có khá nhiều công dụng làm đẹp toàn diện quá hiệu quả và bất ngờ. những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong khá trình khiến cho đẹp không thể phủ nhận.
Đứng đầu bảng trong việc khiến trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền cũng như dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên. ngoài khả năng thấm sâu vào da cũng như cung cấp một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ôliu còn kích thích sự tổng hợp collagen cũng như elastin giúp da thực sự khỏe mạnh.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Trứng gà
Trứng gà có thành phần chính giúp khiến sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt ký sinh trùng giúp khiến sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ khiến cho sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông buộc phải mặt nạ này còn có khả năng phòng ngừa mụn.
Mặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng một số vùng da mắc khô (như hai má), làm sạch ở vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, sử dụng nĩa đánh mạnh và đều tới lúc nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
Mặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể khiến cho khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm vô cùng tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng cũng như rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một khi cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại).
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Đậu phụ
Do duy trì độ mềm và tính đàn hồi cho da cần đậu phụ giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Nó còn làm cơ bắp bạn trở cần săn chắc hơn. Vì thành phần chứa các chất khoáng, vitamin cũng như protein bắt buộc đậu phụ trở thành một “đại lý” dinh dưỡng cho làn da, giúp da bạn trở bắt buộc trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ hơn. Hãy nghiền nát một miếng đậu phụ, sử dụng vải lọc khô nước đi, cho thêm vào khoảng 15g bộ mì và một ít mật ong, trộn đều hỗn hợp lên và thoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mặt nạ trắng da này sẽ giúp da bạn sáng bóng, se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Lô hội (nha đam)
Nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm một số chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm… ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một mẫu thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. Nha đam tách vỏ, rửa sạch với nước muối. Cho phần thịt nha đam vào máy ép lấy nước cùng với dưa chuột, sau đó cho ra một cái chén nhỏ, thêm vào đấy lòng trắng trứng, bột ngọc trai, tí bột mì rồi khuấy cho kẹo lại. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên, để cho khô rồi thì rửa sạch với nước, vừa rửa vừa vỗ lên da để khiến cho mềm da.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Mướp đắng
Mướp đắng là mẫu thực phẩm quen thuộc đối với bữa ăn hàng ngày của một số gia đình. loại quả này được coi là quà tặng của thiên nhiên bởi các công dụng của nó trong việc tăng cũng như bảo vệ sức khỏe. Mướp đắng là mẫu quả tốt và lành tính nhất giúp khiến cho trắng da an toàn, không dẫn đến kích ứng. Làn da của bạn sẽ tươi trẻ và mịn màng hơn nhờ quả mướp đắng. Mướp đắng cho vào tủ lạnh khoảng 15 phút lấy ra, thái thành lát mỏng đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa sạch với nước.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Bột gạo
Đây là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp có khả năng tìm thấy dễ dàng ở bất cứ cửa hàng hay siêu thị nào. sử dụng bột gạo trong những dòng mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen thành công . nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách, biện pháp này còn khiến mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, nâng cao cường khả năng chống nắng cũng như cho da càng ngày càng khỏe mạnh. Điểm đáng quan tâm nữa là bột gạo có giá thành khá kinh tế, lại không mấy khi dẫn đến kích ứng da.
Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm-songvuikhoemoingay24h

Về cách dùng cũng vô cùng đơn giản. Mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng bột gạo để rửa mặt thay vì một số sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất bình thường . Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đấy dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. như vậy , rửa sạch mặt với nước lạnh. Dần dà, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng cũng như loại bỏ được nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen.


Có thể bạn quan tâm

Mặt nạ làm đẹp da từ thiên nhiên dễ làm
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn