Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả TPHCM

Điều kiện cuộc sống phát triển khiến nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân ngày một được quan tâm nhiều hơn. Thấu hiểu được điều này, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi thành lập cũng như không ngừng nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa trị bệnh để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi và những thế mạnh khẳng định chất lượng hàng đầu

Với tình trạng quá tải của một số bệnh viện công như hiện tại, nhiều người đã lựa chọn các Phòng khám tư nhân để chăm sóc sức khỏe và khám điều trị. nhưng, không phải cơ sở tư nhân nào cũng uy tín, chất lượng. do vậy, bản thân người bệnh thiết yếu sự lựa chọn đúng đắn để tránh hiện tượng “tiền mất tật mang”.

Ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi là một trong số ít cơ sở tư nhân được giới chuyên môn đánh giá cao cũng như nhận được số đông sự tin tưởng của người bệnh không chỉ ở TPHCM mà còn toàn khu vực miền Nam. Sở dĩ, Phòng khám đạt được một vài thành tựu này là nhờ vào một số thế mạnh sau:

Đa dạng chuyên khoa

Phòng khám Nguyễn Trãi là dịch vụ y tế tư nhân được Sở Y tế TPHCM cấp phép cũng như giám sát chặt chẽ. do vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng lựa chọn.

Nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám điều trị, chăm sóc sức khỏe của người dân gần xa, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi ra đời với rất nhiều chuyên khoa như:

Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Khám chữa một số căn bệnh trĩ, rò ở hậu môn, nứt kẽ tại hậu môn, áp xe vùng hậu môn,…

Chuyên khoa căn bệnh xã hội: Chuyên chữa bệnh một vài bệnh lí sùi mào gà, căn bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

Nam khoa: Chuyên chữa trị bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, những bệnh lý về quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tiết niệu, tuyến tiền liệt…

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả TPHCM-https://songvuikhoemoingay24h
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Phụ khoa: viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm âm đạo, khám tổng quát,…

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm

Một số bác sĩ tại Phòng khám Nguyễn Trãi đều là một số người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, lấy người bệnh làm trung tâm nhằm tăng chất lượng dùng cho và nhận được sự tin tưởng từ bản thân người bệnh.

Xung quanh đấy, họ còn là những người có thời kì học tập, tu nghiệp ở nước ngoài nên cứng cáp sẽ đem lại hiệu quả cao trong chữa trị.

>>> Quan tâm hàng đầu :


Hệ thống máy móc tiên tiến

Đa số các máy móc, thiết bị y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn Quốc,… với khoa học hiện đại, tinh vi đảm bảo độ chính xác cao và cho kết quả chuẩn đoán nhanh chóng.

Kế bên đó, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi còn xây dựng đầy đủ đa số các Phòng Khám Đa Khoa bệnh như phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,… Trong đấy, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Môi trường Phòng Khám Đa Khoa sạch sẽ, khang trang, yên tĩnh giúp người thoả thích lúc đến đây khám chữa trị.

Quy trình khám chữa trị kịp thời, kỹ thuật

Nhằm logic thủ tục khám điều trị bệnh, tiết kiệm thời gian của người bệnh, Phòng khám Nguyễn Trãi có dịch vụ đặt hẹn khám online hoặc qua đường dây nóng (08) 38 366 999 giúp người bệnh có thể chủ động bố trí thời gian rảnh để đi khám, không làm gây ra đến công việc.

Sau khi đặt lịch hẹn khám, người bệnh chỉ cần đến đúng giờ sẽ nhận được một vài quyền lợi ưu tiên như: được ưu tiên khám trước, được đề nghị chuyên gia chuyên khoa trị bệnh, miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng,…

Quy trình khám chữa bệnh khép kín tại Phòng Khám Đa Khoa sẽ giúp bản thân người bệnh không mất thời kì tới một cơ sở để khám, xét nghiệm rồi lại phải tìm tới một cơ sở khác để trị bệnh. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh cũng như người thân.

Chí phí khám cũng như điều trị rõ ràng

Mọi những mức chi phí thăm khám, chữa trị bệnh đều được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị bệnh. cũng như người bệnh có khả năng căn cứ vào đó để lựa chọn liệu trình chữa bệnh thích hợp với hiện tượng căn bệnh của mình. vì vậy, sẽ không có hiện tượng “vẽ bệnh” để lừa đảo, chặt chém người bệnh như nhiều nơi khác.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả TPHCM-https://songvuikhoemoingay24h
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Đa số tầm giá khám trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi đều được công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM nên đảm bảo khá tuyệt vời.

Ngoài ra, đối với một số người bệnh có hoàn cảnh cạnh tranh về kinh tế, các chuyên gia có thể căn cứ vào trường hợp bệnh lý để chia nhỏ liệu trình chữa trị bệnh, giúp bệnh nhân có thể chi trả trong nhiều lần và yên tâm chữa bệnh khỏi căn bệnh.

Phòng khám chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên, điều dưỡng, y tá tại đây luôn tận tâm, cẩn thận hướng dẫn, chăm sóc bệnh nhân trước và sau lúc chữa trị.

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh nên một vài am hiểu cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh luôn được cam kết bảo mật, giúp người bệnh an tâm trị bệnh.

Lấy bản thân người bệnh làm trung tâm là tiêu chí tốt nhất của Phòng khám. Không giới hạn nổ lực nâng cao chất lượng trong công tác khám điều trị, trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều bản thân người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả TPHCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn