Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Phương pháp điều trị viêm tử cung cực hiệu quả và an toàn hiện nay

Tử cung là cơ quan khá quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nếu như không may tử cung mắc viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản và nếu không điều trị bệnh nhanh chóng sẽ có thể gây vô sinh nữ. Vậy các biện pháp nào có thể giúp chị em chữa trị viêm tử cung hiệu quả?

Biểu hiện nhận biết căn bệnh viêm tử cung

Các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi cho biết, viêm tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra tại tử cung do khá nhiều tác nhân gây ra như: tạp khuẩn, nấm hại, ký sinh trùng,…

Nguyên do gây ra bệnh viêm tử cung thường là: giao hợp tình dục thô bạo, quan hệ tình dục với nhiều người, nạo hút thai nhiều lần, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,…

Triệu chứng của bệnh viêm tử cung:

Ra rất nhiều khí hư màu xanh, màu vàng, có mủ đặc, có mùi hôi rất khó chịu.

Đau bụng dưới thường xuyên.

Bị đau rát cũng như xuất huyết âm đạo sau mỗi lần giao hợp tình dục hay mắc xuất huyết âm đạo bất thường vào giữa chu kỳ.

Sốt cao, mệt mỏi, ra rất nhiều mồ hôi.

Kinh nguyệt không đều, có thể tới sớm, đến muộn, lượng máu kinh thay đổi,…

>>> Có thể bạn quan tâm :


Phương pháp điều trị viêm tử cung cực hiệu quả và an toàn hiện nay-songvuikhoemoingay24h
Biểu hiện viêm tử cung

Nếu như không trị bệnh viêm tử cung kịp thời sẽ có khả năng gây ra khá nhiều biến chứng nguy hại như: không hứng thú với chuyện tình dục, hiểm nguy cho phụ nữ mang bầu, viêm nhiễm chuyển sang giai đoạn mãn tính khó chữa và có khả năng gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là tăng nguy cơ bị bệnh ung thư tử cung,…

Chính vì thế, ngay lúc nhận thấy bản thân có các triệu chứng viêm tử cung thì chị em phải đi khám sớm. hoặc cũng có khả năng nhấn ngay vào khung chat để cùng trò chuyện trực tiếp với một số bác sĩ phụ khoa tài giỏi. các bác sĩ sẽ giúp chị em chẩn đoán hiện tượng căn bệnh và dẫn ra những lời khuyên thích hợp.

Các phương pháp chữa viêm tử cung thành công hiện tại là gì?

Để chữa viêm tử cung thành công thì đầu tiên b.sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm dịch tiết âm đạo, siêu âm ổ bụng, nội soi,… tùy vào kết quả kiểm tra chi tiết cũng như tình trạng sức khỏe của chị em, b.sĩ sẽ dẫn ra kỹ thuật chữa trị bệnh viêm tử cung tương ứng.

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp trị viêm tử cung không giống nhau. và Dưới đây sẽ là các phương pháp chữa trị bệnh viêm tử cung hiệu quả cũng như an toàn được áp dụng rộng rãi:

Phương pháp nội khoa

Bác sĩ cho biết, đối với những hiện tượng bệnh viêm tử cung ở giai đoạn cấp tính có thể chữa trị bệnh bằng những dòng thuốc kháng sinh đặc hiệu. một số mẫu thuốc này thường sẽ có công dụng diệt ký sinh trùng, nấm hại, kháng viêm, chống sưng, giảm đau,…

Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả chữa trị viêm tử cung đòi hỏi chị em nên tuân thủ đúng chỉ định của chuyên gia và chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách. tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng vì sẽ có thể sẽ dẫn đến các tác dụng phụ hiểm nguy không thể lường đến.

Phương pháp ngoại khoa

Đối với những tình trạng viêm tử cung ở mức độ diễn biến thì phải buộc phải được chữa trị bệnh bằng một số biện pháp ngoại khoa sau đây:

+ Chữa viêm tử cung bằng kỹ thuật áp lạnh

Phương pháp áp lạnh này dùng Nitơ lỏng bay hơi ở nhiệt độ thấp (thường là – 50 độ C) cũng như được dẫn vào dụng cụ chuyên biệt áp sát vào ở vùng tổn thương viêm nhiễm. Dần dần một số tế bào viêm nhiễm ở tử cung sẽ bị mất đi. Ưu điểm của kỹ thuật áp lạnh là thành công chữa bệnh cao trong thời gian ngắn và quá an toàn. tuy nhiên vẫn còn một số nhược điểm như: có khả năng làm cho tổn thương tới tử cung nếu chuyên gia không phải kinh nghiệm, đòi hỏi buộc phải thực Ngày nay cơ sở đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất y khoa hiện đại, b.sĩ có trình độ và kinh nghiệm,…

Phương pháp điều trị viêm tử cung cực hiệu quả và an toàn hiện nay-songvuikhoemoingay24h
Phương pháp điều trị viêm tử cung

+ Chữa viêm tử cung bằng tia laser

kỹ thuật này sử dụng nguồn tia laser để đốt cháy, triệt tiêu những mô mắc viêm nhiễm của tử cung.
Ưu điểm của phương pháp này là ít dẫn đến đau đớn, hiệu quả tương đối cao, những tổn thương sẽ mau chóng liền lại,… tuy nhiên vẫn còn có thể xảy ra các biến chứng hiểm nguy trong rất trình điều trị.

+ Kỹ thuật dao LEEP cải tiến mới của Mỹ

Đây cũng là một trong các kỹ thuật trị bệnh viêm tử cung hiệu quả và an toàn mới. kỹ thuật này sử dụng nguồn sóng điện cao tần để xử lý những tế bào bị viêm nhiễm đồng thời giúp cầm máu, tái tạo tế bào mới và phục hồi tổn thương hiệu quả.
Ưu điểm: Thời gian điều trị rất ngắn, thành công cao, người mắc bệnh ít đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng thông thường của tử cung,…

+ Biện pháp Viba OKW cải tiến mới

Đây là kỹ thuật chữa trị viêm tử cung cải tiến mới hoạt động trên nguyên tắc sử dụng nguồn năng lượng viba để tác động trực tiếp vào những vùng viêm nhiễm. khi này, các tạp khuẩn, nấm hại, vi khuẩn gây ra bệnh sẽ bị tiêu diệt, những tổ chức căn bệnh sẽ bị biến tính, dần mắc teo lại và rụng đi.
Ưu điểm nổi trội của biện pháp Viba OKW cải tiến mới chính là: hiệu quả điều trị cao, tiêu viêm, bớt đau nhức tốt, đồng thời có thể tái sinh một số mô, nâng cao chức năng miễn dịch, hạn chế tác dụng phụ, tương đối khó tái phát cũng như khả năng hồi phục vô cùng nhanh,…

Mỗi ngày một kiến thức bổ ích về sức khỏe, bạn cần cập nhật thông tin mới nhất sớm nhất kịp thời để sớm nhận biết tình trạng sức khỏe của bản thân. Đăng ký nhận tin nhanh và mới mỗi ngày về sức khỏe tại Sống vui khỏe mỗi ngày để có sức khỏe tốt bạn nhé .

Có thể bạn quan tâm

Phương pháp điều trị viêm tử cung cực hiệu quả và an toàn hiện nay
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn