Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Vì căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có dấu hiệu đặc trưng, buộc phải chị em rất dễ lầm lẫn bệnh với nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như: Viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm tử cung... Điều này có thể dẫn đến khá nhiều tác hại nghiêm trọng là chị em tự ý mua thuốc về đặt âm đạo hay uống. dẫn tới biến chứng nghiêm trọng là bệnh có thể phát triển xấu đi cũng như khiến phiền phức cho quá trình giúp đỡ chữa bệnh sau này.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lý do dẫn tới căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể là do một trong các yếu tố sau:
  - Một số tế bào biểu mô nâng cao lên khá nhanh.
  - Môi trường trong âm đạo chủ yếu là kiềm-axit, lúc môi trường này mắc thay đổi do những yếu tố thì các tuyến dễ dàng lộ ra và mắc viêm nhiễm.
  - Do chị em có quan hệ dục tình thô bạo dẫn tới các tổn thương cổ tử cung.
  - Ở một số mẫu thuốc tránh thai có chứa nhiều estrogen. khi chị em phụ nữ dùng thuốc tránh thai dài ngày, với liều lượng tương đối lớn sẽ làm cho tăng estrogen và dễ gây ra bắt buộc tình trạng mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  - Do chị em phụ nữ sinh đẻ, nạo phá thai hoặc sảy thai khá nhiều lần dẫn đến một số tổn thương niêm mạc tử cung.
Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở thời kỳ mãn tính:

Khí hư ra khá nhiều , đặc, có màu trắng đục và kèm theo máu.
Thường xuyên đau bụng dưới cũng như đau dữ dội.
Cô bé thường xuyên mắc ngứa dẫn tới khó chịu, mức độ ngứa rất nhiều hoặc ít còn tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người.
Bề mặt cổ tử cung trở buộc phải sần sùi , có khá nhiều nơi bị viêm loét và mưng mủ.
Kinh nguyệt không đều, chậm kinh hay kinh nguyệt tới sớm hơn so với bình thường , máu kinh ra rất ít hoặc ra quá rất nhiều ...
Khi bệnh đã bước qua thời kỳ mãn tính, nếu không được điều trị có thể dẫn đến khá nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Ung thư cổ tử cung, chức năng thụ thai vô cùng thấp, phì đại cổ tử cung...
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý phụ khoa hay thấy , có sự liên quan nhất định đến ung thư cổ tử cung. bệnh thường gặp ở phụ nữ đã kết hôn, đang trong độ tuổi sinh nở, đang có hoạt động tình dục là dễ bị bệnh nhất. ngoài ra, các phụ nữ có tần xuất phá thai hoặc sẩy thai khá nhiều lần cũng đối tượng dễ bị căn bệnh .
Lưu ý : Viêm âm đạo ở nữ báo hiệu nhiều chứng bệnh nguy hiểm.

Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Biện pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung:

Có vô cùng rất nhiều phương pháp trị bệnh viêm tuyến lộ tử cung như: đốt điện, laser, Leep… nhưng biện pháp áp lạnh được dùng nhiều nhất do nó có nhiều ưu điểm vượt trội.
  - Phương pháp áp lạnh là một thủ thuật ngoại khoa, sử dụng chất nitơ lỏng bay hỏi ở nhiệt độ thấp, đẫn qua dụng cụ bằng kim dòng để áp sát vào tại vùng tổn thương lộ tuyến trên bề mặt tử cung.
>>> Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa , phụ khoa an toàn uy tín tại thành phố HCM : phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi , niềm tin sức khỏe cho người bệnh.

Chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng kỹ thuật nào?

  Với phương pháp áp lạnh này (-50 độ C) khiến cho một số chất hữu cơ của tế bào bị áp lạnh và chết đi, tiêu diệt triệt để tế bào dẫn tới lộ tuyến tử cung. Hơn nữa vết thương sẽ dần liền sẹo cũng như tử cung trở lại trạng thái thông thường như lúc chưa mắc bệnh
  - Nếu như chị em phụ nữ bị viêm lộ tuyến ở độ nhẹ thì có thể dùng thuốc đặt để chữa trị .
Để góp phần cho khá trình chữa trị bệnh bệnh mang lại hiệu quả cao và an toàn. khi thực hiện chữa bệnh , chị em cần chú ý thực hiện đúng theo mọi hướng đưa của bác sĩ . Đặc biệt là phải thực hiện chế độ sinh hoạt có khoa học như: Không buộc phải giao hợp dục tình , không khiến các công việc khá sức, vệ sinh dương vật đúng biện pháp ....

 Thông tin về bệnh tật và sức khỏe tại sống vui khỏe mỗi ngày luôn được cập nhật . Đăng ký để nhận thông tin .

Có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân nào gây ra bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn