Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Em sẽ tốt thôi…anh đừng lo nhé!

“Em sẽ tốt mà !” là câu nói mỗi ngày sau giấc ngủ vùi. Sau ngày ấy, cái ngày định mệnh mang anh đi xa em, cảm giác đau đớn vẫn còn ở lại, cơn đau âm ỉ, lòng quặn lại thắt từng cơn khi nghĩ về anh, hình bóng anh cứ ẩn hiện trong đầu với bao suy nghĩ làm em mệt nhoài. Lúc này em cảm thấy đuối sức lắm anh à, mỗi ngày vẫn luôn tươi cười và bận rộn với công việc, với những người bạn đồng nghiệp thân quen, thế nhưng vẫn không làm em quên được anh.

Em sẽ tốt thôi…anh đừng lo nhé!


Tại sao sau khi chia tay, câu nói làm em nhớ nhất lại là câu nói làm em đau lòng nhất. Tại sao không phải là câu “anh nhớ em” hay “anh yêu em”, thay vào đó là “anh nghĩ ta nên dừng lại”. Bởi vì lúc quen nhau, hình như anh chưa từng nói anh nhớ và yêu em sau ngần ấy thời gian quen. Tình yêu là cái gì mà khi biết sẽ đau vẫn cứ yêu, em sợ cảm giác này, mỗi ngày vẫn phải mỉm cười, vui vẻ nhưng trong lòng em không được vậy. Em cứ tìm quên cái quá khứ và nỗi đau bằng những dòng tâm trạng thế này đến bao giờ? Em chỉ muốn nói là em đang rất nhớ ANY (anh người yêu) của em nhiều đến mức muốn chạy đến chỉ để nhìn anh. Em muốn biết mỗi ngày công việc của anh có nhiều lắm không, anh ăn uống có đúng bữa và đầy đủ không, rồi mỗi khi rãnh rỗi anh có chút gì nghĩ về em, người con gái đến từ hôm qua…Hi vọng của em là được quên anh, quên người đã chối từ tình cảm của em. Người làm em yêu thật lòng và cũng rời xa em mãi.

Lúc bên nhau, em không giữ được anh cho riêng mình, vậy nên lúc này đây, em muốn được giữ hình bóng của anh trong tim em có được không anh? Chỉ một lúc thôi, rồi đến một khoảnh khắc nào đó, có lẽ sẽ mờ nhạt và không còn cảm giác buồn nhớ nữa, thay vào đó là nụ cười hạnh phúc và thật lòng chúc phúc cho anh .


Em sẽ tốt thôi…anh đừng lo nhé!

Phía cuối chân trời là một bầu trời rộng mở khác, cuộc tình chỉ đẹp lúc đầu mới quen, mọi thứ ta còn chưa hiểu rõ về nhau, chưa biết nhiều về nhau, và rồi chia tay cũng rất nhiều lý do, em với hàng trăm thắc mắc tai sao? Vì sao lại vậy? Sao anh có thể đối xử với em như vậy?...đâu biết rằng yêu là không lý do, và kết thúc nó cũng chẳng vì lý do gì. Suy nghĩ nào cũng đúng hết lúc này, chỉ biết là trong lòng vẫn còn buồn và tủi thân lắm với câu chia tay anh nói...rồi có một ngày...không xa ấy, em chợt nhận ra yêu thương thôi là chưa đủ.

Có thể bạn quan tâm

Em sẽ tốt thôi…anh đừng lo nhé!
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn