Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh

Một chuyện mà chắc hẳn đàn ông nào cũng biết, chuyện ấy là điều mà họ thích là có thể làm vậy thôi. Nhưng có ai ngẫm lại rằng vì lý gì mà việc mây mưa có phần quan trọng đối với sức khỏe của cánh mày râu không ạ. Vâng tất nhiên là không rồi, vì phái mạnh chỉ nghĩ đơn giản là thích thì triển khai thôi. Và bài viết này Sống vui khỏe mỗi ngày xin chia sẻ lợi ích của việc sex thường xuyên và đúng nhịp độ.

Dưới đây là 10 lợi ích kỳ diệu của Sex khá lợi cho sức khỏe cánh mày râu. Anh em xem mà thấy hợp lý thì tối nay triển ngay lập tức đi nhé.

1. Cải thiện cuộc sống tình dục

Nếu như anh em cần nên tập luyện thể chất thường xuyên để có cơ thể khỏe mạnh cũng như cân đối, thì việc tập luyện cho “cậu em” để nâng cao chức năng cương cứng cũng là chìa khóa cho một đời sống tình dục khỏe mạnh cũng như lâu dài. Đàn ông không tình dục thì… khả năng cao là sẽ bị… nhỏ đi đó.

Cũng như việc buộc phải đặt mục tiêu tập gym 3 lần 1 tuần, anh em buộc phải đặt mục tiêu tương tự cho việc tập thể dục “cậu em” với tần suất tương tự để tránh khỏi các rối loạn khả năng hay một số vấn đề khác về sức khỏe sinh sản trong tương lai.

Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh-https://songvuikhoemoingay24h
Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh

2. Ngủ ngon hơn

Vâng anh em ạ, lại là Oxytocin, nghe giống thuốc tiên tuy nhiên cái chất này còn có thể chống trầm cảm lúc kết hợp với serotonin (cũng được tạo ra trong quá trình cực khoái), giúp thúc đẩy giấc ngủ sâu. cũng như như một cuộc chơi nhân quả, ngủ sâu lại tạo ra rất nhiều ảnh hưởng tích cực khác, chẳng hạn như giảm cân và hạ huyết áp.

3. Giảm đau nhức

ngoài việc gắn kết 2 cặp đôi lại gần nhau, oxytocin, serotonin và endorphin được sản sinh ra trong rất trình giao hợp còn giúp làm dịu một số cơn đau, đặc biệt là đau đầu và viêm khớp. Lần tới nếu như anh em cảm thấy căng thẳng, chóng mặt hay tương tự hãy quên vụ thuốc men đi và làm 1 phát “mây mưa”, hiệu quả không kém đâu nhé.
P/S: Nói thế thôi chứ vẫn cứ uống thuốc đẩy đủ kẻo ốm luôn 2 người thì khổ.

4. Tăng sự gần gũi

Đặc biệt với những cặp đôi yêu nhau, ngay trước khi đạt cực khoái, các endorphins sẽ được giải phóng, kèm theo đó là sự gia nâng cao của hormone oxytocin, hoặc còn gọi là “hormone tình yêu”, gấp 5 lần thông thường. Oxytocin có khả năng gia nâng cao sự phóng khoáng cũng như được nhận ra như là một chất dẫn truyền trong hệ thần kinh, tạo lòng tin và tăng cường sự thân mật.

5. Nâng cao cường hệ miễn dịch

Khiến “chuyện ấy” thường xuyên có khả năng khiến nâng cao nồng độ immunoglobulin A, một chất kháng thể có tác dụng lằm tăng cường hệ miễn dịch. quan hệ một đến 2 lân 1 tuần có thể giúp anh em tránh khỏi việc cảm cúm hoặc mắc cảm lạnh (Kỳ diệu phết)

6. Giảm stress

Giao hợp tình dục có khả năng làm giảm huyết áp, kéo theo đó là việc giảm căng thẳng. nhiều nghiên cứu đã chỉ ra sau khi khiến cho “chuyện ấy”, tỉ lệ căng thẳng của một người trong cùng một tình huống sẽ thấp hơn lúc chưa khiến cho. Hơn nữa, cụ thể là “ân ái” với người thương giúp ta cảm thấy dễ chịu, bớt lo âu. Còn gì hoặc hơn là giải tỏa một số muộn phiền thường nhật bằng cách cuộn mình vào người yêu?

Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh-https://songvuikhoemoingay24h
Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh

7. Cải thiện khả năng tim mạch

Như tôi đã giải thích ở trên, sex là một hình thức tập luyện thể dục tốt quá, nó tác động rất tích cực tới sức khỏe tim mạch của anh em. Một nghiên cứu từ đại học Queens, Anh Quốc dã cho rằng rằng những người đàn ông có thói quen “mây mưa” trên 3 lần một tuần sẽ giảm được một nửa khả năng đau tim hay đột quỵ. Không chỉ vậy, sex cũng được chứng minh là có khả năng giảm huyết áp, quá tuyệt vời.

8. Giảm chức năng ung thư

Các nghiên cứu cho rằng việc xuất tinh thường xuyên của đàn ông khiến cho giảm đến 30% chức năng ung thư tuyến tiền liệt. Tất nhiên “tự sướng” thì sẽ gây nên ức chế tâm lý, thế nên cuối cùng “làm chuyện ấy” lại là phương án tối ưu để đấu tranh với bệnh tật anh em ạ.

9. Nâng cao sức mạnh

Ngoài việc đốt cháy calo, sex cũng giúp đẩy mạnh rất trình sản xuất testosterone, khiến chắc xương và tăng cường cơ bắp. Testosteron cũng chính là tác nhân duy trì năng lượng, cảm xúc, tâm trạng, chức năng sinh lý và ham muốn tình dục. Nói chung đây là một mối quan hệ 2 chiều, anh em làm cho “chuyện ấy nhiều” -> anh em khỏe, anh em khỏe -> anh em khiến nhiều.

10. Đốt cháy calo

OK, sex cụ thể không thể giúp anh em có bắp tay cuồn cuộn hoặc cơ bụng 6 múi, tuy nhiên nó chắc chắc sẽ khiến cho máu lưu thông nhanh hơn, dẫn đến nâng cao nhịp tim và đốt cháy calo.

Ước tính 30 phút “chuyện ấy” có khả năng giúp anh em đốt cháy từ 85 đến 200 kcal. nếu như anh em thường xuyên dành nửa tiếng “mây mưa” một ngày thì trong vòng 1 năm, anh em có khả năng giảm đến hơn 4kg. và hẳn nhiên là nó thích thú hơn việc ôm ấp cái máy chạy bộ rồi.

Nếu thấy được những lợi ích của việc yêu mang lại rồi, vậy thì còn chờ gì mà không bắt đầu ngay liền đi cánh mầy râu. Tác dụng tốt đối với sức khỏe nếu duy trì thường xuyên đều đặn và đúng cách. Chúc bạn có được sức khỏe tốt !

Có thể bạn quan tâm

Những lợi ích của "chuyện ấy" với phái mạnh
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn