Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cần "yêu" nhiều hơn để tránh nguy cơ mắc các tác hại này

Phái mạnh sẽ có khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương , phụ nữ cảm thấy buồn chán, dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu... khi thiếu ‘yêu’.
Cảm thấy stress hơn
“Yêu” liên tiếp giúp bạn thuyên giảm lo lắng , stress một kỹ thuật kết quả .
Các nhà nghiên cứu Scotland nhận biết ra rằng những tỉ lệ kiêng yêu sẽ khó khăn hơn trong việc đối đầu với các tình huống căng thẳng như khi diễn thuyết trước công chúng so với những người “yêu” ít nhất 2 tuần một lần.
Lười 'yêu' k chỉ làm tâm trạng bạn tệ đi mà còn gây ra nhiều khả năng không tốt với sức khoẻ
Đó là do khi “yêu”, não sẽ giải phóng những hóa chất như endorphin hoặc oxytocin giúp bạn cảm thấy vô tư , tự tin hoặc hạnh phúc hơn.

Phái mạnh có nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt
Theo nghiên cứu của Hiệp hội Urological (Tiết niệu) Mỹ, người con trai “yêu” thường xuyên giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.
Điều này là bởi việc xuất tinh liên tục có thể loại bỏ các chất độc hại tiềm ẩn bên trong tuyến tiền liệt, từ ấy thuyên giảm khả năng ung thư.
Khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu
Khi “yêu”, vi khuẩn trong âm đạo sẽ được đẩy vào niệu đạo, nơi mà nó hình thành nhiễm trùng.
Hay việc đi tiểu sau giao hợp tình dục sẽ giúp vi khuẩn được đẩy ra ngoài. vì vậy , nếu “ít” yêu, vi khuẩn sẽ trú ngụ trong âm đạo hoặc tạo nên bệnh đường tiết niệu cho bạn.
Dễ bị cảm lạnh và cúm
Ít “yêu” có khả năng giúp bạn thuyên giảm tiếp xúc với vi trùng tuy nhiên nó lại làm cho suy giảm chức năng miễn dịch của bạn đối với những vi trùng ấy .
Những nhà nghiên cứu tại Đại học Wilkes-Barre, bang Pennsylvania, Mỹ cho biết các người “yêu” một -2 lần/tuần tăng 30% immunoglobulin A (IgA - một Globulin miễn dịch giúp cơ thể bảo vệ chống lại virus) so với những số người ít “yêu” và ko bao giờ “yêu”.
Bất an về mối quan hệ của bạn
“Chăn gối là một yếu tố quan trọng trong việc giữ tình yêu và mối quan hệ trong hôn nhân. Một cuộc hôn nhân ít 'yêu' sẽ làm cho suy giảm nồng độ oxytocin hay hormone liên kết giữa con người , từ ấy khiến cả 2 luôn cảm thấy bất an”, Les Parrott - Tiến sĩ, nhà tâm lý học, tác giả của cuốn sách “Bảo vệ hôn nhân trước khi nó tiến hành ” cho biết.
Chính vì thế , hãy dành thời gian “yêu” để gắn chặt tình cảm, sự chia sẻ hoặc tin tưởng lẫn nhau trong mối giao cấu của mình.

Tăng khả năng rối loạn cương dương
Nam giới không  “yêu” liên tiếp sẽ tăng gấp đôi nguy cơ rối loạn chức năng cương cứng so với các người “yêu” một lần/tuần, theo 1 nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học Hoa Kỳ.
Tác giả của nghiên cứu chỉ ra khi “dương vật ” được hoạt động liên tục sẽ giúp bảo vệ sức mạnh của nó 1 phương pháp tương tự như bài tập thể dục giúp duy trì sức mạnh của cơ thể tỉ lệ .
Phái đẹp buồn chán hơn
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior, Mỹ, phụ nữ sẽ cảm thấy chán nản hơn khi k được “yêu” thường xuyên .

Những nhà nghiên cứu cho biết 1 số hợp chất được tìm thấy trong tinh dịch bao gồm melatonin, serotonin và oxytocin có thể giúp tâm trạng phái đẹp trở phải tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Cần "yêu" nhiều hơn để tránh nguy cơ mắc các tác hại này
4/ 5
Oleh

Đăng ký nhận tin tức mới

Tin tức mới nhất sẽ được gởi vào email của bạn